Tin mới

'Tình tin đồn' Ngô Kiến Huy âm thầm xuất hiện trong sự kiện trọng đại của nam ca sĩ

Thứ hai, 11/05/2020, 10:05 (GMT+7)

"Tình tin đồn" Ngô Kiến Huy là hotgirl Ribi Sachi đã cùng hội bạn thân xuất hiện trong sự kiện khai trương cửa hàng của giọng ca "Truyền thái y" mới đây.

Tối qua, những hình ảnh trong sự kiện Khai trương cửa hàng của Ngô Kiến Huy hợp tác cùng Huỳnh Phương và Tiến Luật đã được rò rỉ trên mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng thì điều khiến dân tình quan tâm hơn cả chính là sự xuất hiện của "tình tin đồn" Ngô Kiến Huy - hotgirl Ribi Sachi.

"Tình tin đồn" Ngô Kiến Huy xuất hiện trong khung hình với Thu Trang và Sĩ Thanh (ảnh FBNV)

Cô nàng xuất hiện trong khung hình cùng với Thu Trang là bà xã Tiến Luật, Sĩ Thanh - bạn gái Huỳnh Phương. Duy chỉ có Ribi Sachi là chưa biết đến sự kiện với danh nghĩa gì. Điều này càng dấy lên tin đồn nàng hotgirl và Ngô Kiến Huy đang hẹn hò.

Tuy nhiên, một giả thiết khác cũng được đưa ra cho rằng hotgirl Ribi Sachi đến chung vui cùng đồng nghiệp chung nhóm FapTV, vì có mối quan hệ thân thiết với Huỳnh Phương.

Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi thường xuyên check-in ở cùng địa điểm (ảnh internet)

Trước đó, Ngô Kiến Huy được cho là dính tin đồn hẹn hò với đàn em từ hồi đầu tháng 1, cả hai thường xuyên check-in ở cùng địa điểm. Hay từ tháng 9/2019 động thái chàng Bắp theo dõi trang cá nhân của Ribi Sachi cũng được dân mạng khui ra. Cơ duyên gặp nhau của cả hai là cùng tham gia một dự án chung của FAPtv năm 2018.

Cả hai còn có nhiều khoảnh khắc trước đó trùng hợp nhau cả về bối cảnh lẫn biểu cảm (ảnh internet)

Ngô Kiến Huy từng có mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, sau đó cả hai đã quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Hậu chia tay, Ngô Kiến Huy ít chia sẻ về chuyện tình cảm trên trang cá nhân, anh chủ yếu tập trung vào công việc MC và kinh doanh.

Ngoài hotgirl Ribi Sachi thì Sam cũng là nữ MC từng được cho là "bạn gái tin đồn" của chàng Bắp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news