Tin mới

Bắn hạ cá sấu cắn chết một người đàn ông trong hồ nước

Thứ tư, 08/07/2015, 10:26 (GMT+7)

Các nhân viên an ninh ở Marana Hurkhart, quận Orange, bang Texas, Mỹ vừa bắn hạ một con cá sấu sau khi một người đàn ông xấu số ​bị con cá sấu hung dữ này cắn chết khi đang bơi trong hồ.

Các nhân viên an ninh ở Marana Hurkhart, quận Orange, bang Texas, Mỹ vừa bắn hạ một con cá sấu sau khi một người đàn ông xấu số ​bị con cá sấu hung dữ này cắn chết khi đang bơi trong hồ.

Nạn nhân được xác định là Tommie Woodward​, 28 tuổi, bị cá sấu cắn chết khi bơi dưới hồ.

Michelle Wright, một nhân viên tại nhà hàng đã chứng kiến cảnh Woodward bị cá sấu cắn chết. Thi thể của ông Woodward được phát hiện sau đó 2 tiếng.

Ngay sau khi nhận được thông báo về vụ việc, các nhân viên an ninh đã săn lùng và bắn hạ con cá sấu dài 3,3m và nặng 180kg trên.

Con cá sấu đã tấn công ông Tommie Woodward​.

Cảnh sát đã tìm thấy chân, tay của ông Woodward ở nơi con cá sấu xuất hiện.

Thẩm phán toà án quận Orange, ông Rodney Price nói với kênh KFDM rằng điều đáng nói là Woodward đã lờ đi tấm biển cảnh báo "Hồ có cá sấu" và dường như muốn khiêu khích loài vật nguy hiểm này trước khi nhảy xuống nước.

"Anh ta lấy ví tiền ra, cởi áo và cố tình nhảy xuống nước bất chấp tiếng la hét cảnh báo của ai đó. Thậm chí anh ta còn đáp lại rằng ‘không có cá sấu'. Tuy nhiên, ngay sau đó, những người xung quanh đã nghe tiếng kêu cứu", ông Price nói.

Tommie Woodward đã phớt lờ lời cảnh báo và nhảy xuống nước khiêu khích con cá sấu khổng lồ.

Theo các nhà bảo tồn động vật hoang dã, cá sấu là loài vật sân mồi nguy hiểm. Chúng có thể ăn bất cứ thứ gì chúng tóm được vì vậy cần phải cảnh giác cao độ. Khi mặt trời lặn, tốt nhất không nên xuống nước, bởi đó là thời điểm cá sấu đang săn mồi.

Mặc dù đã có nhiều vụ cá sấu tấn công người ở bang Florida, Mỹ nhưng vụ việc xảy ra ở quận Orange lần này được coi là trường hợp hy hữu.

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news