Tin mới

Bận rộn đón Tết, Ngọc Sơn vẫn có chuyến 'lưu diễn' đặc biệt dịp cuối năm

Thứ sáu, 24/01/2020, 10:50 (GMT+7)

Dù rất bận rộn trong dịp Tết Nguyên đán nhưng Ngọc Sơn vẫn dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Trong thời điểm cuối năm, các nghệ sĩ đều rất bận rộn với những lịch diễn và công việc cá nhân. Dẫu vậy, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn dành thời gian để tham gia một chương trình ca nhạc đầy ý nghĩa mang tên Xuân yêu thương, tại trại giam Hiệp Phước, Tân Phước, Tiền Giang.

Ảnh: FBNV

Ngọc Sơn có lần đầu tiên hát cho các phạm nhân nghe. Anh bày tỏ đây là món quà năm mới mà nam danh ca muốn gửi đến những con người khá đặc biệt trong xã hội, để họ được hưởng niềm vui trong quá trình cải tạo, và để mang những thông điệp ý nghĩa đến cho các phạm nhân.

Ảnh: FBNV

"Ông hoàng nhạc sến" mới trở về từ Bắc Ninh đã tham gia ngay chương trình ca nhạc này. Khác hơn với suy nghĩ về một trại giam buồn tẻ, ngột ngạt, Ngọc Sơn rất bất ngờ khi có hàng ngàn phạm nhân đã chờ đợi từ trước và hò reo, gọi tên. Ngọc Sơn không ăn mặc sang trọng mà chỉ diện trang phục đơn giản nhất để gần gũi với các phạm nhân.

Trong suốt thời gian biểu diễn, danh ca từ xứ Quảng cũng nhận được tình cảm nồng nhiệt từ các phạm nhân. Những cái ôm, những bông hoa, bắt tay chính là thứ tình cảm gần gũi, ấm áp nhất với những người từng một thời lầm lỡ.

Ảnh: FBNV

Ngọc Sơn hi vọng thông điệp ý nghĩa bên trong những ca khúc anh thể hiện sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần, là động lực cho các phạm nhân cải tạo tốt, sớm trở về bên gia đình, người thân. Được biết, anh không nhận cát-sê khi tham gia chương trình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn