Tin mới

Bận rộn, Hồ Ngọc Hà diện nguyên váy ngủ mỏng tanh chạy show, CDM khó rời mắt

Thứ ba, 05/09/2023, 21:00 (GMT+7)

Bận rộn với lịch trình dày đặc, Hồ Ngọc Hà diện nguyên váy ngủ mỏng manh chạy show khiến ai nấy khó rời mắt.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Hồ Ngọc Hà bận rộn chạy show không kịp thay đồ. Nữ ca sĩ diện nguyên váy ngủ đến trường quay. Dù diện đồ không chỉn chu nhưng nhan sắc và thần thái của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy đều phải trầm trồ: "Chị Hà mặc đồ ngủ thôi cũng đẹp; Người đẹp mặc gì cũng đẹp; Xinh hết nước chấm luôn...".

Để có được nhan sắc và vóc dáng như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã phải nỗ lực tập luyện vừa tập yoga kết hợp với gym. Dù chạy show liên tục nhưng bà mẹ 3 con vẫn không quên luyện tập mỗi ngày. Kèm theo đó, Hà Hồ cũng có một chế độ ăn khoa học để giữ dáng. 

Bận rộn, Hồ Ngọc Hà diện nguyên váy ngủ mỏng tanh chạy show, CDM khó rời mắt - Ảnh 1
 

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Hồ Ngọc Hà và cuộc hôn nhân viên mãn bên Kim Lý. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà và cuộc hôn nhân viên mãn bên Kim Lý. Ảnh internet

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news