Tin mới

Bạn thân Mai Phương gây choáng khi cầm tiền đi rửa hậu bị vu oan

Thứ sáu, 10/04/2020, 08:51 (GMT+7)

Bạn thân Mai Phương - Trương Bảo Như gây chú ý với màn bỏ tiền ra rửa để đề phòng virus hậu bị mẹ bạn thân vu oan tố xấc xược.

Cách đây không lâu, ca sĩ Trương Bảo Như gây chú ý với hành động lôi cả xấp tiền đem ra rửa. Bạn thân Mai Phương lo sợ virus corona bám trên bề mặt khi giao dịch bằng tiền mặt nên cẩn thận rửa từng đồng một: "Em rửa tiền đây!!! Đừng ném đá em nhé!!".

Bạn thân Mai Phương gây chú ý với màn rửa tiền. Ảnh internet

Trương Bảo Như là người bạn thân thiết của Mai Phương. Trong suốt quãng thời gian nữ diễn viên bị bệnh, Bảo Như đã ở bên chăm sóc cùng Ốc Thanh Vân và một số người bạn thân. Họ thường xuyên thay phiên nhau đến giúp đỡ Mai Phương.

Dù hết lòng giúp đỡ bạn thân nhưng Trương Bảo Như lại bất ngờ bị mẹ Mai Phương tố xấc xược. Bà cho rằng, Trương Bảo Như hỗn láo khi đến nhà mà không chào hỏi ai còn có thái độc xấc xược.

Bảo Như và Mai Phương luôn là đôi bạn thân thiết bên nhau. Ảnh internet

Bị vu oan, Trương Bảo Như không lên tiếng giải thích, trong khi đó, nhiều bạn bè của nữ ca sĩ đã lên tiếng bức xúc thay cô và cho rằng, Bảo Như đã làm hết trách nhiệm của một người bạn, sống hết mình vì Mai Phương.

Trong đoạn clip trước đây khi mẹ Mai Phương chửi con gái, chửi mọi người thì Trương Bảo Như chỉ biết ôm bạn, rồi khóc. Trong khi mẹ của Mai Phương ra sức thanh minh thì hàng loạt sao Việt lại lên tiếng bênh vực Trương Bảo Như.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news