Tin mới

Bạn thân Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng với diện mạo 'xuống tóc' đầy cá tính 

Thứ sáu, 29/04/2022, 14:09 (GMT+7)

Bạn thân Tăng Thanh Hà - Helly Tống mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo 'xuống tóc' vô cùng cá tính. 

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà nếu như không là mỹ nhân thì cũng đều là những người có tầm ảnh hưởng lớn trên MXH. 

Một trong số đó phải kể đến hotgirl Sài Thành - Helly Tống (Tống Khánh Linh) khi cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng cùng nhan sắc xinh đẹp. 

Thậm chí đến tài sắc vẹn toàn như ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà cũng không ít lần dành lời khen có cánh cho Helly Tống. 

Tăng Thanh Hà và Helly Tống là đôi bạn vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và Helly Tống là đôi bạn vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Một trong những điểm làm nên sự nổi bật của Helly Tống không chỉ là khối tài sản khủng mà cô nàng đã tạo dựng được từ khi còn trẻ mà là nhan sắc khác lạ xinh đẹp của mình. 

Mái tóc đen dài từng được xem là thương hiệu giờ đây đã được thay bằng mái tóc tomboy đầy cá tính khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Dù quyết định này khiến nhiều người ngỡ ngàng nhưng vì sở hữu gương mặt với những đường nét chuẩn chỉnh và đậm chất Á Đông nên chẳng phải quá khó để cô nàng chinh phục được mái tóc ngắn này. 

Nói về quyết định đầy táo bạo này, Helly Tống cho rằng có lẽ ai cũng sẽ hỏi nhân vật truyền cảm hứng để cô quyết định cắt phăng mái tóc dài đi và đó chính là mẹ của cô. 

Helly Tống đã có một quyết định vô cùng táo bạo khi cắt phăng mái tóc dài của mình đi. Ảnh: Internet
Helly Tống đã có một quyết định vô cùng táo bạo khi cắt phăng mái tóc dài của mình đi. Ảnh: Internet

Khi cô còn nhỏ, mẹ cô đã tường xuyên cắt tóc tém như thế cho cô và giao diện mới của cô dù khá khác lạ nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, đậm nét cá tính với một người mê xê dịch như Helly Tống. 

Helly Tống vốn thuộc tầng lớp thượng lưu nhưng phong cách làm đẹp cũng như gout thẩm mỹ của mỹ nhân họ Tống lại vô cùng đặc biệt. Cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang tối giản với những chất liệu thân thiện với môi trường. 

Bạn thân Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng với diện mạo 'xuống tóc' đầy cá tính  - Ảnh 1

 

Helly Tống từng sở hữu mái tóc dài đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Helly Tống từng sở hữu mái tóc dài đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Khi đi dự sự kiện thảm đỏ, dù không ăn vận cầu kỳ nhưng cô nàng luôn biết cách khiến mọi người nín thở khi bước ra. Khi mái tóc còn dài, bạn thân Tăng Thanh Hà cũng thưỡng uyên mách mẹo làm đẹp tóc với chị em phụ nữ và mái tóc đen đẹp và khỏe như này là do chế độ ăn uống hợp lý và hạn chế tác động nhiệt cũng như hóa chất lên tóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news