Tin mới

Bạn thân tiết lộ Đỗ Mỹ Linh đang ở cữ, công khai diện mạo con gái đầu lòng

Thứ ba, 01/08/2023, 11:45 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Cách đây ít hôm, thông tin hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con đầu lòng cho chồng thiếu gia nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Được biết, nàng hậu sinh con vào hồi đầu tháng 7 vừa qua. 

Nhan sắc mẹ bầu của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc mẹ bầu của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

Trước đó, thông tin cô đang mang bầu được dâu thứ nhà bầu Hiển được giữ kín. Mặc dù để lộ nhiều hình ảnh bụng bầu hay gương mặt nét đặc trưng của mẹ bầu, song Đỗ Mỹ Linh không lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ. Điều này khiến fan càng thêm tò mò. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiều lần lộ ảnh mang thai song chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiều lần lộ ảnh mang thai song chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Ảnh: Chụp màn hình

Đến mới đây, trong 1 buổi livestream cùng fan, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi - bạn thân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về trạng thái sau sinh của người đẹp. Theo đó, chân dài này tiết lộ, hiện tại chưa thể gặp gỡ để hỏi thăm Hoa hậu Việt Nam 2016 vì hiện tại cô đang trong giai đoạn ở cữ. 

Về diện mạo của ái nữ mới chào đời, Huỳnh Thúy Vi cho biết, mới chỉ được xem sơ qua nhưng nhóc tỳ được nhận xét "trộm vía" rất bụ bẫm, dễ thương và đáng yêu. 

Thông tin trên đã khiến cho fan không khỏi thích thú. Nhiều người đang mong chờ ngày Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - thiếu gia Đỗ Mỹ Linh sớm công khai về "thiên thần nhỏ". 

Được biết, Huỳnh Thúy Vi - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được biết đến là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm qua. Trong lễ ăn hỏi và hôn lễ của nàng hậu, Thúy Vi đều góp mặt để chung vui cùng bạn thân của mình. 

Hoa khôi Thúy Vi cùng dàn mỹ nhân Vbiz xuất hiện trong đám hỏi của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Hoa khôi Thúy Vi cùng dàn mỹ nhân Vbiz xuất hiện trong đám hỏi của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang được đánh giá là cặp trai tài gái sắc, chàng là doanh nhân thành công còn nàng là hoa hậu đình đám trong showbiz Việt. Trước khi về chung một nhà, họ từng có khoảng 2 năm hẹn hò âm thầm.

Thế nhưng mãi đến hồi đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Đáng chú ý, dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. 

Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Khi ấy, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không công khai thể hiện tình cảm. 

Bạn thân tiết lộ Đỗ Mỹ Linh đang ở cữ, công khai diện mạo con gái đầu lòng - Ảnh 1
 
Ảnh cưới của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang. Ảnh: FBNV
Ảnh cưới của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang. Ảnh: FBNV

Sau quãng thời gian hẹn hò, đến tháng 10/202, họ chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Kể từ khi làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận cuộc sống cũng có ít nhiều sự thay đổi. "Cuộc sống em đang đảo lộn một tí, em vẫn đang cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news