Tin mới

Trước khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh từng có loạt dấu hiệu mang thai ít ai để ý

Thứ sáu, 28/07/2023, 14:59 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh từng có loạt dấu hiệu mang thai sau khi kết hôn, “soi” ra mà ai nấy bất ngờ. 

Tháng 10 năm ngoái, hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà Bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang được cử hành tại khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Chiều 27/7 vừa qua, truyền thông rình rang trước thông tin nàng dâu hào môn đã sinh con gái đầu lòng, được gần 1 tháng tuổi. 

Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà Bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang
Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà Bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Đáng chú ý, kể từ khi mang thai đến lúc lâm bồn, Đỗ Mỹ Linh kín tiếng trong vấn đề đời tư. Nàng hậu chưa một lần báo tin vui đến khán giả. Dẫu vậy, nếu để ý, dễ dàng nhận thấy không ít lần Đỗ Mỹ Linh "lộ hint" mang thai. 

Gu ăn mặc lẫn ngoại hình thay đổi 

Là một trong những mỹ nhân khét tiếng của làng hậu Việt, Đỗ Mỹ Linh sở hữu sắc vóc nuột nà. Trước khi yên bề gia thất, cô chuộng những kiểu dáng trang phục khoe triệt để hình thể. 

Trước khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh từng có loạt dấu hiệu mang thai ít ai để ý - Ảnh 1
 
Đỗ Mỹ Linh sở hữu gu mặc phô diễn hình thể tinh tế
Đỗ Mỹ Linh sở hữu gu mặc phô diễn hình thể tinh tế

Giữa tháng 2, những hình ảnh Đỗ Mỹ Linh kết thân với váy dáng suông dần xuất hiện dày đặc. Trong chuyến du lịch Phú Quốc cô diện váy đồng điệu với ông xã. Bộ cánh chỉ lấp ló lưng trần.

Đỗ Mỹ Linh cùng chồng trong chuyến du lịch Phú Quốc
Đỗ Mỹ Linh cùng chồng trong chuyến du lịch Phú Quốc

Đến giai đoạn tháng 4, Đỗ Mỹ Linh thả dáng trong một resort với bộ đầm dáng suông có khả năng giấu bụng khéo léo. Phần đắp diềm bèo có khả năng phân tán ánh nhìn. Đây cũng là thời điểm cô mang thai ở tháng thứ 6.

ỗ Mỹ Linh thả dáng trong một resort với bộ đầm dáng suông
ỗ Mỹ Linh thả dáng trong một resort với bộ đầm dáng suông

Hay trong cuộc gặp mặt Hoa hậu Ngọc Hân, người đẹp Thùy Dương, MC Thu Hoài, Đỗ Mỹ Linh lăng xê mốt váy xếp ly dáng rộng. Lối trang điểm cũng nhạt dần. Điểm chung của những mẫu đầm này là thoải mái, che đậy vòng 1.

Một buổi tụ tập cùng Ngọc Hân, Lan Hương, Thanh Tú, Hoàng Anh và Tố Như, dân tình bất ngờ khi gương mặt của Đỗ Mỹ Linh có phần sưng, giống biểu hiện mẹ bầu. 

Gương mặt của Đỗ Mỹ Linh sưng bất thường khi tụ họp bạn bè
Gương mặt của Đỗ Mỹ Linh sưng bất thường khi tụ họp bạn bè

Hạn chế xuất hiện trước truyền thông lẫn mạng xã hội

Vốn là người kín tiếng, Đỗ Mỹ Linh hạn chế có những chia sẻ trên mạng xã hội. Cô tập trung công việc và vun đắp tổ ấm nhỏ, thi thoảng đi du lịch cùng ông xã. 

Đỗ Mỹ Linh gần như vắng bóng khỏi các hoạt động giải trí. Hồi đầu năm, thời điểm vòng 2 còn nhỏ, cô nhiều lần ra sân cùng ông xã. Nhiều lần netizen soi ra nghi vấn Đỗ Mỹ Linh có tin vui, song cô nàng không hề lên tiếng. 

Trước khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh từng có loạt dấu hiệu mang thai ít ai để ý - Ảnh 2
 
Đỗ Mỹ Linh nhiều lần ra sân cùng ông xã
Đỗ Mỹ Linh nhiều lần ra sân cùng ông xã

Đỗ Mỹ Linh vắng bóng Miss World VietNam, ông xã úp mở việc "lên chức"

Tháng 3 vừa qua, Miss World VietNam 2023 (hoa hậu Thế giới Việt Nam) khởi động và kết thúc cách đây ít ngày. Xuyên suốt mùa thi, loạt Hoa - Á hậu đình đám của nhà Sen Vàng đã có dịp tụ hội, tạo nên cơn sốt truyền thông.

Điều bất ngờ, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh lại vắng bóng. Dù mùa giải trước cô nàng có nhiều màn càn quét thảm đỏ gây sốt.  Điều này khiến dân tình không khỏi hoang mang. 

Trước khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh từng có loạt dấu hiệu mang thai ít ai để ý - Ảnh 3
 

Trong một bài phỏng vấn cách đây một tháng với Ngôi Sao, ông xã Đỗ Mỹ Linh úp mở rằng anh đã sẵn sàng cho những vai trò mới trong cuộc sống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh