Tin mới

Bạn thân tiết lộ về bí mật hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa giữa tin đồn ly hôn

Thứ tư, 28/10/2020, 22:21 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn, bạn thân bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây 1 ngày, trên mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước thông tin một blogger thạo tin trong giới đã tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn với nhau. Dù không viết rõ tên của hai nghệ sĩ mà chỉ viết tắt HJH và LXR nhưng người hâm mộ cũng phát hiện tên phiên âm tiếng Anh của cặp vợ chồng nổi tiếng này là Huo Jianhua (Hoắc Kiến Hoa) cùng Lin Xin Ru (Lâm Tâm Như).

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị đồn ly hôn.

Giữa lúc tin đồn ly hôn đang gây xôn xao mạng xã hội, một người bạn của Lâm Tâm Như là diễn viên Tào Tây Bình bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân của bạn mình với Hoắc Kiến Hoa.

Theo nam diễn viên, blogger kia đang cố tình tạo tin đồn thất thiết và anh khẳng định Lâm Tâm Như vô cùng đáng thương khi liên tục xuất hiện trong những tin đồn như thế này. Bên cạnh đó, Tào Tây Bình cũng cho biết chuyện vợ chồng mâu thuẫn là chuyện bình thường nhưng nhiều người cố tình lợi dụng để đổ thêm dầu vào lửa khiến sự việc trở nên tồi tệ hơn.

Bạn thân của Lâm Tâm Như đã lên tiếng.

Dù nhân vậy chính vẫn chưa lên tiếng nhưng dòng chia sẻ của bạn thân Lâm Tâm Như đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Qua đó có thể thấy, những tin đồn trên mạng xã hội chỉ là những lời đồn thất thiệt và không hề có bằng chứng.

Có thể thấy, từ khi về chung một nhà, cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục gây xôn xao khi gặp nhiều tin đồn rạn nứt. Dù đã lên tiếng khẳng định những chuyện đó đều là tin đồn thất thiệt nhưng không hiểu sao vẫn có nhiều blogger tạo ra vô số thông tin cho rằng hôn nhân của cặp đôi đang gặp vấn đề.

Đặc biệt, cách đây không lâu, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa còn cãi nhau giữa đường đã tạo cơ hội cho những thông tin thất thiệt lan tràn trên mạng xã hội.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau giữa phố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news