Tin mới

Hoắc Kiến Hoa tiều tụy sau cuộc cãi nhau giữa phố khiến Lâm Tâm Như bật khóc

Thứ bảy, 24/10/2020, 17:11 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoắc Kiến Hoa sau cuộc cãi nhau giữa phố với Lâm Tâm Như ngày hôm qua thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài viết liên quan đến động thái mới nhất của Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo bài viết này, Hoắc Kiến Hoa được một fan chia sẻ hình ảnh chụp cùng khi xuất hiện tại một nhà hàng. Nhìn gương mặt có phần kém sắc của Hoắc Kiến Hoa thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hoắc Kiến Hoa lộ hình ảnh có phần kém sắc. Ảnh internet

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Hoắc Kiến Hoa sau cuộc cãi nhau với Lâm Tâm Như trên phố vào ngày hôm qua. Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa có phần tiều tụy, mệt mỏi, dường như cả hai vợ chồng vẫn chưa thể hòa thuận được sau cuộc cãi vã ngày hôm qua.

Nhìn hình ảnh của nam tài tử khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Dù đã có gắng cười nhưng cũng không thể giấu được thần thái buồn bã, không có sức sống của nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt".

Được biết, sự việc hai vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau giữa phố ngày hôm qua là lần đầu tiên người hâm mộ thấy từ khi họ kết hôn đến nay. Không hiểu có chuyện gì mà khiến Lâm Tâm Như không thể kìm chế được cảm xúc và to tiếng ở giữa phố thậm chí cô còn bật khóc và bỏ đi để chồng về nhà một mình.

Hoắc Kiến Hoa bất lực khi nhìn vợ bỏ đi sau cuộc cãi vã trên phố.

Dù đã lên tiếng giải thích chỉ là một chuyện bất đồng quan điểm nên mới hơi to tiếng và cô chỉ muốn tìm yên tĩnh rồi mới về nhà. Thế nhưng người hâm mộ cũng hơi lo lắng về tình trạng hôn nhân của cặp đôi nay.

Lâm Tâm Như còn ngồi khóc một mình.

Không lâu sau cuộc cãi nhau, người hâm mộ bất ngờ phát hiện Lâm Tâm Như còn  xoá bỏ hình ảnh liên quan tới chồng và khoá bình luận trên trang cá nhân. Động thái này càng gây hoang mang với người hâm mộ.

Đến thời điểm hiện tại họ vẫn đang giữ im lặng sau ồn ào ngày hôm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news