Tin mới

Xôn xao thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn

Thứ tư, 28/10/2020, 14:56 (GMT+7)

Sau cuộc cãi vã công khai trên phố, hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục xuất hiện những tin đồn tiêu cực.

Từ khi kết hôn đến nay, hôn nhân của Hoắc Kiến HoaLâm Tâm Như chưa bao giờ yên ổn. Tuy nhiên, cũng chỉ là những thông tin chưa được chứng thực xuất hiện trên mạng xã hội.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp nhiều sóng gió dư luận từ khi kết hôn đến nay.

Thế nhưng, cách đây không lâu, lần đầu người hâm mộ thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất hòa công khai ở giữa đường. Sau những hình ảnh cãi vã với nhau, nhiều tin đồn liên tục xuất hiện về mối quan hệ của cặp đôi này.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước thông tin một blogger thạo tin trong giới đã tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn với nhau. Trên mạng xã hội không viết rõ tên của hai nghệ sĩ mà HJH và LXR. Điều đáng nói là tên phiên âm tiếng Anh của cặp vợ chồng nổi tiếng này là Huo Jianhua (Hoắc Kiến Hoa) cùng Lin Xin Ru (Lâm Tâm Như).

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp cãi nhau trên phố.

Nguồn tin này xuất phát từ một blogger từng nhận định chính xác về những cặp đôi đã đường ai nấy đi như Lý Thần  - Phạm Băng Băng, Mã Y Lợi - Văn Chương. Do đó, khi người này tung thông tin Lâm Tâm như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn lại khiến nhiều người hoang mang.

Hiện tại, người trong cuộc vẫn giữ im lặng trước những tin đồn này. Nếu tin đồn này là thật thì người hâm mộ sẽ rất tiếc nuối khi cả hai trải qua bao nhiêu sóng gió mới giữ được hạnh phúc đến hôm nay.

Cả hai vẫn đang giữ im lặng trước tin đồn ly hôn.

Trước đó, Lâm Tâm Như nhiều lần phải lên tiếng phủ nhận tin đồn trục trặc tình cảm và vẫn dành nhiều lời khen cho ông xã của mình trong khi đó, là người kín về chuyện đời tư, Hoắc Kiến Hoa chưa bao giờ trả lời truyền thông về chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news