Tin mới

Bạn thân vô tình để lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Lan sau ồn ào bảo hiểm

Thứ bảy, 15/04/2023, 09:10 (GMT+7)

Bạn thân vô tình để lộ tình trạng hiện tại của diễn viên Ngọc Lan sau ồn ào bảo hiểm, 1 chi tiết khiến cư dân mạng thở phào.

Mới đây, người bạn thân đã tiết lộ tình trạng hiện tại của diễn viên Ngọc Lan sau ồn ào bảo hiểm. Theo người bạn này, hiện tại tinh thần Ngọc Lan đã ổn và vui vẻ hơn xưa. Không chỉ vậy, người này còn đăng ảnh nữ diễn viên "Bán chồng" nở nụ cười rạng rỡ: "Cha con M. đã chọc cho cô Ngọc Lan cười thật tươi rồi nè. Đừng buồn nữa nha cô Ngọc Lan xinh đẹp ơi. Khán giả luôn yêu mến và bên cạnh cô nè", người bạn này viết.

Ngọc Lan ổn định tinh thần và cười tươi khiến fan thở phào. Ảnh internet
Ngọc Lan ổn định tinh thần và cười tươi khiến fan thở phào. Ảnh internet

Chi tiết này đã phần nào giúp fan của Ngọc Lan cảm thấy nhẹ nhàng và thở phào cho cô. Có vẻ như nữ diễn viên đang dần lấy lại tinh thần tốt hơn, cư dân mạng gửi lời động viên đến Ngọc Lan: "Thương Lan Ngọc quá, cố gắng lên nha; Cảm ơn Lan Ngọc đã giúp mọi người hiểu hơn về bản chất của bảo hiểm; Mọi chuyện rồi sẽ đi đến hồi kết thôi; Mạnh mẽ lên cô gái ơi...".

Bạn thân vô tình để lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Lan sau ồn ào bảo hiểm - Ảnh 1
 
Cư dân mạng đồng loạt ủng hộ Ngọc Lan. Ảnh internet
Cư dân mạng đồng loạt ủng hộ Ngọc Lan. Ảnh internet

Mới đây, Ngọc Lan thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi cô lên livestream, tiết lộ tình cảnh éo le mình đang gặp phải. Theo đó, nữ diễn viên cho biết sau khi ly hôn, cô đã mua 2 gói bảo hiểm cho bản thân và con trai với tổng số tiền mỗi năm là 700 triệu đồng. Tuy nhiên đến nay cô phát hiện nhiều thông tin trong hợp đồng không đúng với những gì được tư vấn và điều này khiến Ngọc Lan nhận ra rằng bản thân đã bị "lừa" nhiều năm qua.

Ngọc Lan thừa nhận sai sót của mình khi không đọc kỹ hợp đồng bảo hiểm, chỉ nghe tư vấn bởi đây không phải là chuyên môn của cô. Kết thúc livestream của mình, nữ diễn viên khẳng định việc mua bảo hiểm là cần thiết tuy nhiên mọi người nên đọc kỹ các điều khoản trước khi ký hợp đồng để tránh xảy ra vấn đề tương tự.

Ngọc Lan khóc trên livestream trước đó. Ảnh internet
Ngọc Lan khóc trên livestream trước đó. Ảnh internet

Sau khi khóc nấc trên livestream, tiết lộ về tình cảnh của mình, Ngọc Lan đã có hướng giải quyết cho vấn đề của bản thân. Chia sẻ với báo chí, Ngọc Lan cho hay: 

"Tôi đã đóng 3 năm, tổng cộng là 2,1 tỷ, năm nay là năm thứ tư, tôi đóng thêm 700 triệu nữa là 2,8 tỷ, nếu tôi ngừng hợp đồng thì sẽ mất trắng. Bây giờ họ đưa tôi cái bảng bảo là bây giờ đóng 10 năm thì sẽ được rút ra, tuy nhiên tôi đóng 7 tỷ thì chỉ rút ra được 2 - 3 tỷ thôi. Tôi phải duy trì nhưng cũng khó. 

Bây giờ có một cách là tôi được quyền giảm tiền đóng xuống còn 200 triệu đồng, tuy nhiên vẫn lỗ bởi tiền mới và tiền cũ sau 10 năm là 3,5 tỷ, nhưng tôi chỉ rút ra được 2,8 tỷ thôi", diễn viên Ngọc Lan cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, đây là phương án được Lan Ngọc tính đến để hạn chế nhất những mất mát về tiền bạc mà cô phải đối diện khi không nắm rõ được nội dung hợp đồng bảo hiểm đã ký kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news