Tin mới

Diễn viên Ngọc Lan tố bị lừa khi mua bảo hiểm

Thứ sáu, 07/04/2023, 15:37 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Ngọc Lan đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Diễn viên Ngọc Lan vốn không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình cả nước. Cuộc sống làm mẹ đơn thân của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Thanh Bình bất ngờ thông báo mình đang gặp trục trặc liên quan đến tiền bảo hiểm. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã livestream kể về việc bản thân bị bạn lừa 7 tỷ đồng trong suốt được nước mắt. 

Diễn viên Ngọc Lan khóc nấc kể lại câu chuyện của bản thân (Ảnh: Chụp màn hình)
Diễn viên Ngọc Lan khóc nấc kể lại câu chuyện của bản thân (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo chia sẻ của Ngọc Lan, ở thời điểm vừa ly hôn, nữ diễn viên gặp một người chị mà cô tiết lộ là người quen của 1 nghệ sĩ lớn trong nghề. Người này sau đó cho biết, mình tư vấn bảo hiểm và nhiệt tình tư vấn cho nữ nghệ sĩ. 

"Chị ấy đánh vào tâm lý của tôi là một người mẹ đơn thân, tôi luôn lo nếu mình xảy ra chuyện gì thì con trai tôi phải làm sao nên chị ấy đã tư vấn tôi mua bảo hiểm để nếu tôi không may gặp bất trắc, con tôi sẽ nhận được số tiền bảo hiểm đó", cô chia sẻ. 

Những chia sẻ của Ngọc Lan khiến cho khán giả chú ý và đồng cảm (Ảnh: FBNV)
Những chia sẻ của Ngọc Lan khiến cho khán giả chú ý và đồng cảm (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên Mặt nạ gương còn khẳng định thêm, ở thời điểm đó, cô được tư vấn rằng sẽ đóng tiền trong 10 năm. Mỗi năm cô đóng một gói bảo hiểm cho bản thân và một gói cho con trai, tổng cộng khoảng 700 triệu đồng. Sau 10 năm, Ngọc Lan có thể rút ra số tiền 7 tỷ và thêm tiền lãi nữa thì tổng số tiền sẽ khoảng 10 tỷ đồng.

Tuy nhiên, suốt thời gian qua, diễn viên Ngọc Lan phát hiện công ty bán bảo hiểm mình đang mua đã bán lại cho một công ty khác mà cô không hề hay biết. Khi Ngọc Lan đến muốn làm rõ mọi chuyện thì mới vỡ lẽ rằng hợp đồng mà cô ký năm xưa buộc cô phải đóng tiền trong 74 năm chứ không phải 10 năm như ban đầu được tư vấn. Chính điều này đã khiến Ngọc Lan cảm thấy như bị "lừa" suốt một quãng thời gian dài.

Diễn viên Ngọc Lan tố bị lừa khi mua bảo hiểm - Ảnh 1
 

Diễn viên Ngọc Lan cay đắng thừa nhận: "Lúc đó hợp đồng đến hơn 100 trang, tôi không đọc hết được nhưng lúc đó tôi đã hỏi rõ ràng sau 10 năm thì rút được bao nhiêu tiền thì chị ấy đã tư vấn như vậy, giờ lại thành 74 năm. Tôi mua 10 năm mà, sao giờ bắt tôi đóng 74 năm...Tôi không muốn để khán giả thấy hình ảnh tiêu cực của mình nhưng muốn nói ra điều này để mọi người biết và tránh".

Hiện, bà mẹ 1 con vẫn chưa chia sẻ thêm liệu có tìm được cách giải quyết về mặt pháp lý hay không. 

Diễn viên Ngọc Lan tố bị lừa khi mua bảo hiểm - Ảnh 2
 
CDM để lại bình luận dưới livestream của Ngọc Lan (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới livestream của Ngọc Lan (Ảnh: Chụp màn hình)

Những chia sẻ của Ngọc Lan đang nhận được  sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp và fan đã vào bình luận an ủi và mong nữ diễn viên sớm vượt qua khó khăn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình