Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 22-23/3: Không khí lạnh hoành hành thêm một ngày nữa

Thứ hai, 22/03/2021, 18:35 (GMT+7)

Hiện nay không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi của Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay bộ phận Không khí lạnh đã được dự báo trước đang tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ nay đến ngày 24/3, ở các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hoà có mưa, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 22-23/3: Không khí lạnh hoành hành thêm một ngày nữa - Ảnh 1

Đêm nay và ngày mai (23/3), ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế, trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.

Khu vực Hà Nội

Đêm nay và ngày mai (23/3), không mưa; trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ. 

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 15-23 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ 15-23 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía bắc có mưa vài nơi; phía nam có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Nhiệt độ từ 16-23 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-29 độ.

Tây Nguyên 

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-32 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news