Tin mới

Chân dung đại gia được cho là chồng sắp cưới của Nam Em

Thứ bảy, 18/11/2023, 09:00 (GMT+7)

Người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của Nam Em chính thức lộ diện còn có động thái gây chú ý.

Mới đây, người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của Nam Em đã có bài đăng tâm sự dài, "tag" thẳng tên Nam Em trên mạng xã hội. Anh nhắn gửi nhiều điều ngọt ngào đến nửa kia và mong muốn là người được bảo vệ cô sau nhiều sóng gió.

Bạn trai của Nam Em cũng hy vọng khán giả có thể ủng hộ cô cháy hết mình với nghệ thuật, nếu mệt mỏi thì để anh lo. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ và mong chờ ngày cặp đôi thông báo tin vui.

Chân dung đại gia được cho là chồng sắp cưới của Nam Em - Ảnh 1
 
Bạn trai công khai mối quan hệ với Nam Em. Ảnh internet
Bạn trai công khai mối quan hệ với Nam Em. Ảnh internet

Người này nhắn nhủ đến Nam Em: "Anh không biết là quá khứ anh trải qua sóng gió bão tố ra sao, anh cũng đã biết quá khứ em đủ khổ rồi. Anh lựa chọn im lặng âm thầm nhưng cái âm thầm đó có khi là động lực cho mọi người tò mò đào bới nên anh quyết định sẽ công khai mọi thứ cùng em, đồng hành cùng em. Dù công việc anh hay em có bị ảnh hưởng thì với cái trí tuệ của anh và sự thông minh cũng dư sức chúng ta sống trong hào quang của sự kính trọng ở một chặng đường tri kiến thức. 

Nam Em úp mở chân dung bạn trai. Ảnh IGNV
Nam Em úp mở chân dung bạn trai. Ảnh IGNV

Em an tâm nhé khi anh đã quyết định một việc gì anh sẽ không bao giờ buông dù nó khắc nghiệt thị phi đến đâu anh vẫn sẽ luôn bao bọc che trở để em Bình An dù nó là sóng gió của bất cứ lĩnh vực nào....".

Nam Em đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Ảnh FBNV
Nam Em đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Ảnh FBNV

Trước đó, tháng 2/2023, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long từng đăng tải bức ảnh của người đàn ông lạ diện áo sơ mi trắng, quay lưng vào ống kính kèm dòng chú thích gây sốc rằng: "My Husband" (Nghĩa: Chồng của tôi). 

Chân dung đại gia được cho là chồng sắp cưới của Nam Em - Ảnh 2
 

Đến tháng 8/2023, Nam Em xác nhận đã có bạn trai nhưng không tiết lộ thông tin về người đó vì muốn có tình yêu bình lặng. Được biết, bạn trai của Nam Em không làm việc trong ngành giải trí nhưng rất đồng cảm và ủng hộ cho đam mê nghệ thuật của cô.

Ngày 17/11, Nam Em lần nữa khiến dân tình xôn xao khi tag thẳng một tài khoản và để ở trạng thái “đang hẹn hò”. Cô cũng liên tục đăng story cho thấy đang rất hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news