Tin mới

Bạn trai cũ Hòa Minzy đang hẹn hò với ‘tình mới', 1 chi tiết dấy lên loạt nghi vấn?

Thứ năm, 05/05/2022, 15:09 (GMT+7)

Bạn trai cũ Hòa Minzy không ngần ngại khoe món quà được "ai đó" tặng khiến nhiều người bàn tán sôi nổi.

Sau quãng thời gian hạnh phúc, hồi tháng 2 vừa qua, Hòa Minzy chính thức xác nhận đã “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải. Động thái trên của cặp đôi khiến fan cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối. Lý do chia tay vì không còn chung quan điểm sống, không có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm như đồn đoán. 

Hòa Minzy - Minh Hải thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)
Hòa Minzy - Minh Hải thuở còn mặn nồng (Ảnh: Internet)

Hậu “đường ai nấy đi”, mỗi người 1 phương. Trong khi Hòa minzy ở Việt Nam tích cực hoạt động showbiz và dành thời gian chăm sóc bé Bo thì Minh Hải lại đang sống ở Úc. “Nhất cử nhất động” của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Bước qua quãng thời gian đổ vỡ trong chuyện tình cảm, mới đây, trên chức năng story của Facebook, bạn trai cũ của Hòa Minzy lại khiến nhiều người bất ngờ khi cập nhật động thái mới nhất. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh 1 món đồ yêu thích.

Minh Hải nhận được món quà từ ai đó và không ngần ngại khoe lên mạng xã hội (Ảnh: Internet)
Minh Hải nhận được món quà từ ai đó và không ngần ngại khoe lên mạng xã hội (Ảnh: Internet)

Đi kèm là dòng chú thích hàm ý cảm ơn “ai đó” một cách ngọt ngào. Cụ thể, nam thiếu gia viết: "Cảm ơn ai đó đã dành trọn thương yêu từ những điều nhỏ nhất".

Hành động đầy ẩn ý của bạn trai cũ Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh việc dành những lời khen ngợi cho tinh thần của Minh Hải, hiện tại đã dần ổn định hơn thì một số khác cũng đưa ra những đồn đoán. Thậm chí, với lời mật ngọt trên dường như báo hiệu tình cũ giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vừa có bạn gái mới?

Dù đã có con nhưng Hòa Minzy - Minh Hải vẫn quyết định 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: Internet)
Dù đã có con nhưng Hòa Minzy - Minh Hải vẫn quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, trên chức năng story của Instagram, Minh Hải còn tiết lộ vừa hoàn thiện phần thiết kế cho ngôi nhà được xây dựng trong thời gian tới. Anh cũng tỏ vẻ vô cùng hào hứng chờ ngày thi công và dọn về tổ ấm mới của mình. Điều này càng dấy lên nghi vấn, 9X có tình mới và xây nhà để chuẩn bị “đón nàng về dinh”?

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những đồn đoán từ phía cư dân mạng. Hiện tại, khán giả vẫn đang ngóng trông người trong cuộc lên tiếng phản hồi. Đồng thời, nếu có thể hãy tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại sau quãng thời gian chia tay với Hòa Minzy. 

Ở một diễn biến khác, hậu chia tay với Hòa Minzy, Minh Hải thường xuyên để lộ những cảm xúc không ổn định, lúc vui lúc buồn. Anh có những bài đăng thể hiện sự cô đơn, thậm chí là khóc hay sáng tác ca khúc buồn,... khiến người hâm mộ chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news