Tin mới

Ốc Thanh Vân thân mật với 1 sao nam Vbiz, loạt nhân vật 'bí ẩn' thay mặt Trí Rùa đòi lại công bằng

Thứ năm, 05/05/2022, 11:06 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân và diễn viên Hòa hiệp thể hiện tình cảm thân thiết khiến nhiều người chú ý và bàn tán sôi nổi.

Mới đây, sân khấu kịch Hồng Vân vừa có buổi họp mặt dàn nghệ sĩ đình đám trưởng thành từ nơi đây. Xuất hiện trong buổi lễ có sự xuất hiện của Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân, Hòa Hiệp, Nam Cường,... Được biết đây là dịp đặc biệt, bởi đã lâu họ mới được trở về nơi “bệ đỡ” giúp tỏa sáng, thành công trong sự nghiệp như hiện tại. 

Khoảnh khắc Hòa Hiệp - Ốc Thanh Vân giao lưu trên sân khấu. Anh còn ôm eo đồng nghiệp khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Hòa Hiệp - Ốc Thanh Vân giao lưu trên sân khấu. Anh còn ôm eo đồng nghiệp khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Trong buổi giao lưu này, cùng với những chia sẻ của các nhân vật tham gia, hành động của Ốc Thanh Vân - Hòa Hiệp vô cùng thân thiết của cả 2 cung đáng chú ý. Họ dành cho nhau những cử chỉ động chạm, vô tư khoác vai, ôm eo đôi phương. 

Hành động trên nhanh chóng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi với những luồng ý kiến trái chiều. Ở mặt tích cực, nhiều người cho rằng, họ vốn là những nghệ sĩ thân thiết trong showbiz Việt, lâu lâu có dịp hội ngộ tại nơi từng trưởng thành thì việc “ôm eo” như vậy cũng hoàn toàn bình thường. Không có gì để tranh cãi. 

Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, nhiều người tỏ ra khó chịu thay cho Ốc Thanh Vân và chồng của cô. Dù thân thiết ra sao thì Hòa Hiệp cũng cần nên giữ khoảng cách. Bởi lẽ, “bạn thân” cố diễn viên Mai Phương đã lập gia đình, lại là những người khác giới. Hành động vô tư như vậy là khó có thể chấp nhận được. 

Cư dân mạng bày tỏ những ý kiến xoay quanh hành động ôm eo của Hòa Hiệp dành cho Ốc Thanh Vân (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng bày tỏ những ý kiến xoay quanh hành động ôm eo của Hòa Hiệp dành cho Ốc Thanh Vân (Ảnh: Internet)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ốc Thanh Vân - Hòa Hiệp thể hiện tình cảm một cách vô tư trước công chúng. Về phần mình, bà mẹ 4 con thừa nhận, với bản thân mình, nam diễn viên Cổng mặt trời chính là “người chồng thứ 2”, bên cạnh Trí Rùa. 

Theo dõi trang cá nhân của Ốc Thanh Vân, có thể thấy rằng, thời gian này, cô gặp khá nhiều “vận xui”. Gần đây, khi tham gia buổi ra mắt phim của Thu Trang - Tiến Luật, nữ diễn viên này đã bị mất trộm điện thoại di động. Hay mẹ ruột của cô bị kẻ xấu lừa mất trắng 100 triệu đồng chỉ bằng hình thức gọi điện thoại. 

NSƯT Trịnh Kim Chi - NSND Hồng Vân (Internet)
NSƯT Trịnh Kim Chi - NSND Hồng Vân (Internet)

Trước đó, vào ngày 2/5, NSND Hồng Vân vừa có buổi gặp gỡ báo chí để thông báo sân khấu kịch của của mình sẽ chỉ dựng vở diễn theo giai đoạn và lưu diễn, thay vì diễn kịch định kỳ và cuối tuần như trước. Trước thông tin trên, NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ thông báo, mình sẽ tiếp sức để sân khấu được “sáng đèn”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news