Tin mới

Bạn trai Lý Nhã Kỳ có gia thế khủng thế nào?

Thứ năm, 16/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã bật mí những thông tin xung quanh người bạn trai cô chọn làm chồng.

Mới đây, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ khiến dư luận xôn xao khi cho biết kế hoạch sắp làm đám cưới. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Dân Việt, Lý Nhã Kỳ đã bật mí một số thông tin về người bạn trai của mình.

Lý Nhã Kỳ úp mở về người bạn trai kém tuổi. Ảnh internet

Theo tiết lộ của Lý Nhã Kỳ, cô và bạn trai đã yêu nhau được 9 năm. Bạn trai cô không phải một doanh nhân giàu có hay một đại gia mà chỉ là người bình thường. Đặc biệt, cựu Đại sứ Du lịch cho biết, bạn trai kém cô 2 tuổi: "Anh ấy là một người đầm tính. Anh ấy nhỏ hơn tôi 2 tuổi. Ông bà ta có câu: “Nhất gái lớn hai, nhì trai lớn một”. Vì vậy tôi và anh ấy vẫn đẹp đôi chứ không phải tôi lái máy bay đâu".


Lý Nhã Kỳ là một trong những sao Việt lận đận đường tình duyên. Trước đây, người đẹp Vũng Tàu từng có nhiều tin đồn tình ái liên quan đến những bạn diễn điển trai Việt Anh.

Lý Nhã Kỳ được công chúng biết tới rộng rãi với vai trò là một diễn viên, doanh nhân kiêm Đại sứ du lịch của Việt  Nam (đảm nhiệm vào năm 2012). Hoạt động nghệ thuật lâu năm, nhưng Lý Nhã Kỳ không gây được ấn tượng mạnh. Người đẹp gây chú ý nhiều hơn trong các hoạt động kinh doanh và xã hội của mình. Lý Nhã Kỳ được ưu ái gọi là ‘doanh nhân kim cương’.

Ngoài ra, cô còn sở hữu cửa hàng thời trang tọa lạc trên đường Đồng Khởi – khu mua sắm thuộc hàng đắt đỏ nhất TP HCM. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao lớn trên thế giới, các đại gia máu mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news