Tin mới

Bạn trai mới của Phạm Băng Băng khổ sở khi bị phơi bày quá khứ

Thứ sáu, 24/06/2022, 18:28 (GMT+7)

Sau khi lộ chuyện hẹn hò, bạn trai mới của Phạm Băng Băng khổ sở khi bị dân mạng liên tục làm phiền và bị bới móc đời tư.

Những ngày gần đây, thông tin Phạm Băng Băng có bạn trai đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, paparazzi Lưu Đại Chùy đăng tải một đoạn clip quay lén Phạm Băng Băng cùng một người đàn ông bí ẩn gây xôn xao. 

Theo miêu tả của Lưu Đại Chùy, nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" cùng với người đàn ông này đến bữa tiệc cùng gia đình. Cả hai không chỉ trò chuyện thân mật mà còn nắm tay nhau và trao cho đối phương nhiều hành động lãng mạn. Không những thế, người đàn ông này còn ôm eo, hôn tay, hôn trán và môi người đẹp khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Hình ảnh Phạm Băng Băng bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai. Ảnh internet
Hình ảnh Phạm Băng Băng bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai. Ảnh internet

Sau đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, nhiều dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính và gia thế của bạn trai Phạm Băng Băng. Theo đó, người đàn ông này tên Quách Nham Phong, hiện đang là phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của một tập đoàn tài chính.

Điều đáng nói là bạn trai mới của Phạm Băng Băng chính là người đã hỗ trợ nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" thành lập công ty mỹ phẩm riêng. Không chỉ nắm giữ chức vụ chủ chốt trong công ty của bạn gái mà ông còn giúp cô quảng cáo, bán sản phẩm và quản lý công ty.

Bạn trai mới của Phạm Băng Băng khổ sở khi bị phơi bày quá khứ
Bạn trai mới của Phạm Băng Băng khổ sở khi bị phơi bày quá khứ

Sau khi chuyện tình này xuất hiện, mọi thông tin về Quách Nham Phong còn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt chuyện quá khứ của Quách Nham Phong cũng bị phơi bày.

Theo đó, trang 163 chia sẻ, Quách Nham Phong từng kết hôn và có một con trai. Quách Nham Phong được nhận xét là người tài giỏi, tính cách nhã nhặn và lịch thiệp. Anh độc thân vào thời điểm bắt đầu mối quan hệ tình cảm với ngôi sao Lạc lối ở Bắc Kinh.

Sau khi liên tục bị dân mạng làm phiền, doanh nhân đã xóa trang cá nhân để đảm bảo không bị soi mói chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng