Tin mới

Lộ ảnh chụp lén Phạm Băng Băng thân mật với người đàn ông lạ mặt

Thứ hai, 20/06/2022, 21:28 (GMT+7)

Paparazzi Lưu Đại Chùy tung video Phạm Băng Băng đi cùng với người đàn ông lạ mặt và có những cảnh thân mật khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội, paparazzi Lưu Đại Chùy đăng tải một đoạn clip quay lén Phạm Băng Băng cùng một người đàn ông bí ẩn gây xôn xao. Theo miêu tả của Lưu Đại Chùy, nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" cùng với người đàn ông này đến bữa tiệc cùng gia đình. Cả hai không chỉ trò chuyện thân mật mà còn nắm tay nhau và trao cho đối phương nhiều hành động lãng mạn. 

Không những thế, người đàn ông này còn ôm eo, hôn tay, hôn trán và môi người đẹp khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Ngay sau khi Lưu Đại Chùy đăng tải trên trang cá nhân thì những hình ảnh thân mật của Phạm Băng Băng với người đàn ông này đã được chia sẻ rầm rộ. Dù thời gian gần đây, Phạm Băng Băng không còn nổi tiếng như xưa nhưng mọi thông tin về "nữ hoàng thảm đỏ" vẫn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Lộ ảnh chụp lén Phạm Băng Băng thân mật với người đàn ông lạ mặt
Lộ ảnh chụp lén Phạm Băng Băng thân mật với người đàn ông lạ mặt

Không ít người phỏng đoán về danh tính người đàn ông có hành động thân mật với gia đình Phạm Băng Băng như thế này. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn giữ im lặng nên nghi vấn nữ diễn viên Phạm Gia có bạn trai cũng chỉ nằm ở trong phỏng đoán của người hâm mộ.

Tuy nhiên, có không ít người vẫn dành lời chúc phúc cho Phạm Băng Băng về mối tình mới sau nhiều sóng gió cuộc sống và chuyện tình cảm.

Phạm Băng Băng từng là nữ diễn viên hạng A được săn đón tại làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, sau khi vướng vào bê bối trốn thuế, hình ảnh nữ diễn viên đã dần thụt lùi trong lòng công chúng. Dù đã rất cố gắng nhưng con đường quay lại giới giải trí của Phạm Băng Băng ngày càng gian nan hơn về bê bối nghiêm trọng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần trong quá khứ. Ảnh internet
Phạm Băng Băng và Lý Thần trong quá khứ. Ảnh internet

Về chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng từng công khai hẹn hò với tài tử Lý Thần vào năm 2015. Thời điểm đó, cả hai là cặp đôi được quan tâm thậm chí còn bị đồn chuẩn bị kết hôn. Hồi tháng 7/2017, Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng thậm chí còn có tin đồn gia đình 2 bên bàn chuyện cưới xin. Thế nhưng, khi Phạm Băng Băng vướng bê bối trốn thuế thì đám cưới ngày càng thấy xa vời. 

Đến năm 2018, mỹ nhân 8X và Lý Thần chính thức công bố tin chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news