Tin mới

Thái độ cực căng của Phạm Băng Băng khi bị đồn mượn bạn trai để 'tẩy trắng' ồn ào

Thứ năm, 23/06/2022, 11:21 (GMT+7)

Thông tin về tình mới của Phạm Băng Băng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, thông tin Phạm Băng Băng có bạn trai đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, paparazzi Lưu Đại Chùy đăng tải một đoạn clip quay lén Phạm Băng Băng cùng một người đàn ông bí ẩn gây xôn xao. 

Theo miêu tả của Lưu Đại Chùy, nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" cùng với người đàn ông này đến bữa tiệc cùng gia đình. Cả hai không chỉ trò chuyện thân mật mà còn nắm tay nhau và trao cho đối phương nhiều hành động lãng mạn. Không những thế, người đàn ông này còn ôm eo, hôn tay, hôn trán và môi người đẹp khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Phạm Băng Băng lộ ảnh thân mật với bạn trai. Ảnh internet
Phạm Băng Băng lộ ảnh thân mật với bạn trai. Ảnh internet

Sau đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, nhiều dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính và gia thế của bạn trai Phạm Băng Băng. Theo đó, người đàn ông này tên Quách Nham Phong, hiện đang là phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của một tập đoàn tài chính.

Điều đáng nói là bạn trai mới của Phạm Băng Băng chính là người đã hỗ trợ nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" thành lập công ty mỹ phẩm riêng. Không chỉ nắm giữ chức vụ chủ chốt trong công ty của bạn gái mà ông còn giúp cô quảng cáo, bán sản phẩm và quản lý công ty.

Sau khi những thông tin về bạn trai của Phạm Băng Băng được tiết lộ, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện trên mạng xã hội. Một số thì gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên nhưng còn một số lại mỉa mai nữ diễn viên và cho rằng Phạm Băng Băng đang dùng việc có bạn trai để tẩy trắng bê bối trong quá khứ nhằm vực dậy sự nghiệp đã bị sụp đổ. 

Thái độ cực căng của Phạm Băng Băng khi bị đồn mượn bạn trai để 'tẩy trắng' ồn ào - Ảnh 1

Trước những ý kiến của dân mạng, Phạm Băng Băng đăng lên Weibo cá nhân một bức ảnh selfie kèm theo lời chia sẻ đầy chắc chắc: "Người duy nhất mà mọi người có thể dựa vào trong suốt quãng đời còn lại chỉ có chính mình. Tôi tin tưởng vào điều này và sẽ sống với niềm tin đó cả đời! Đặt hy vọng, hạnh phúc vào bất cứ ai khiến bạn luôn ở thế bị động. Tôi luôn luôn thích làm việc chăm chỉ và nắm quyền chủ động trong tay mình.

Những người quan tâm đến bạn sẽ lo lắng cho bạn khi bạn khó khăn và thay đổi. Nhưng họ không làm được gì khác ngoài thể hiện sự quan tâm. Tôi luôn tự nhủ, không quá tệ khi dựa vào cuộc sống của chính mình, tự mình vượt qua khó khăn, kiên định bước về phía trước, mỗi ngày sẽ trở nên càng tốt hơn”, cô viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng