Tin mới

Hương Giang chấm Bán kết Miss International Queen, tỏ thái độ với Trân Đài?

Thứ sáu, 24/06/2022, 15:43 (GMT+7)

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang đã có những chia sẻ đầu tiên khi đảm nhận vai trò Giám khảo tại Miss International Queen cũng như nêu quan điểm về Trân Đài.

Năm nay, Hương Giang quay trở lại đấu trường nhan sắc Miss International Queen và giữ vị trí Ban giám khảo. Tại đây, cô chấm "gà nhà" Trân Đài và đặt hi vọng người đẹp sẽ mang chiếc vương miện danh giá lần thứ 2 về cho Việt Nam. 

Sau đêm Bán kết diễn ra vào tối (23/6), hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi đảm nhận vị trí "ghế nóng". Bạn gái Matt Liu cảm thấy choáng ngợp với sự đầu tư nghiêm túc của chương trình năm nay và nhận xét dàn thí sinh có nhiều bất ngờ, bứt phá. 

Hương Giang làm Giám khảo trong Bán kết và Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Ảnh: FBNV)
Hương Giang làm Giám khảo trong Bán kết và Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, nàng hậu cho biết, chất lượng thí sinh năm nay, phần lớn các thí sinh có kĩ năng trình diễn điêu luyện và sự tự tin cùng cách chọn đồ văn minh. Cô cho rằng, thực sự dàn thí sinh năm nay vô cùng nặng ký.

Bên cạnh đó, 9X cũng có những lời nhận xét tích cực về "đàn em" Trân Đài. Tuy nhiên với cô đây là "cái khó" khi được giao trọng trách đảm nhận vị trí trên. Theo đó, Hương Giang thấy "đàn em" đã có nhiều tiến bộ vượt bậc về kĩ năng cũng như cách thể hiện vô cùng tự tin, nữ tính trong đêm thi Bán kết.  

"Vừa là giám đốc quốc gia hỗ trợ Trân Đài đi thi, vừa là giám khảo của cuộc thi bản thân Giang hơn ai hết luôn giữ cho mình một trạng thái công tâm nhất để nhìn nhận và đánh giá, mong mọi người tiếp tục ủng hộ tinh thần cho Trân Đài trong chặng đua cuối cùng", Hoa hậu Nguyễn Hương Giang bày tỏ. 

Phùng Trương Trân Đài sải bước trên sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Ảnh: Internet)
Phùng Trương Trân Đài sải bước trên sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Ảnh: Internet)

Theo dõi đêm Bán kết vừa qua, nhiều người nhận xét Phùng Trương Trân Đài mang đến phần trình diễn vô cùng ấn tượng và nhận được hiệu ứng tích cực từ phía khán giả. Từng phần thi như áo tắm, dạ hội,... cô đều ghi điểm tuyệt đối với những bước catwalk vô cùng tự tin, nhan sắc xinh đẹp cùng body nóng bỏng. 

Với sự thể hiện như vậy, nhiều người mạnh dạn đặt niềm tin, Trân Đài sẽ có cơ hội đăng quang cuộc thi này và mang chiếc vương miệng về cho Việt Nam. Được biết, ngoài Hương Giang làm Giám khảo thì tại vòng Bán kết, khán giả còn thấy sự xuất hiện của Lương Mỹ Kỳ sang để cổ vũ cho người chị thân thiết của mình. 

Đỗ Nhật Hà (Ảnh: Internet)
Đỗ Nhật Hà (Ảnh: Internet)

Trong lịch sử cuộc thi nhan sắc này, Việt Nam từng có Angelina May Nguyễn, Hương Giang, Đỗ Nhật Hà, Bùi Đình Hoài Sa tham dự và để lại những thành tích ấn tượng. Trong đó, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đang có thành tích tốt nhất khi lần đầu tiên giúp Việt Nam có được chiếc vương miện cao quý tại đấu trường nhan sắc lớn dành cho người chuyển giới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news