Tin mới

Bằng chứng khui chuyện Hiền Hồ 'nương tựa' CEO U60 gần 4 năm qua

Thứ ba, 22/03/2022, 16:10 (GMT+7)

Không phải vừa quen như nhiều người nghĩ, mới đây dân mạng đã khui ra chi tiết nghi Hiền Hồ và doanh nhân U60 đã quen nhau suốt 4 năm qua.

Drama Hiền Hồ bị đồn qua lại với doanh nhân U60 liên tục được hâm nóng suốt những ngày qua, khi mỗi giờ lại có thêm một bằng chứng được tung ra. Những bức ảnh được chia sẻ cho thấy nữ ca sĩ đã nắm tay đại gia U60 tại sân golf năm 2020, năm 2021 thì cùng nhau đón Tết.

Bằng chứng khui chuyện Hiền Hồ 'nương tựa' CEO U60 gần 4 năm qua
Bằng chứng khui chuyện Hiền Hồ "nương tựa" CEO U60 gần 4 năm qua

Tưởng rằng cả hai đã gặp gỡ và "nương tựa" nhau khoảng 2 năm qua thì mới đây, dân tình đã tìm ra bằng chứng chứng minh Hiền Hồ và Hồ Nhân đã ở bên nhau gần 4 năm. Cụ thể, manh mối xuất phát từ tấm ảnh cả hai chụp chung và khoảnh khắc trên Tik Tok năm 2019 do chính Hiền Hồ chia sẻ, trong clip nữ ca sĩ mặc chiếc áo giống hệt chiếc áo chụp cùng "anh họ".

Chiếc váy được Hiền Hồ mặc năm 2019
Chiếc váy được Hiền Hồ mặc năm 2019
Và sự trùng hợp với chiếc áo chụp cùng CEO U60
Và sự trùng hợp với chiếc áo chụp cùng CEO U60

Dựa vào độ dài tóc, cách tạo dáng kiểu tóc, trang điểm dân tình có thể khẳng định đến 99% bức ảnh và clip có liên quan tới nhau, được chụp cùng một giai đoạn. Nếu như chi tiết này là sự thật thì Hiền Hồ và người anh "nương tựa" của cô đã bên nhau âm thầm được gần 4 năm.

Liên quan đến ồn ào của Hiền Hồ, trong khi nam chính lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là anh em họ, "anh em nương tựa nhau" thì nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng, khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội. Mỗi ngày hình ảnh về hai nhân vật vẫn liên tục được cập nhật và nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Bằng chứng khui chuyện Hiền Hồ 'nương tựa' CEO U60 gần 4 năm qua - Ảnh 1

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, cô sinh ra trong gia đình ở vùng nông thôn nghèo của Buôn Ma Thuột. Là con thứ 5 trong số 6 anh chị em, Hiền Hồ sớm phải nghỉ học, đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết gia đình cô không thuộc hộ nghèo nhưng cũng không giàu có, chỉ đủ ăn.

Khi các anh chị em lớn tản đi làm ăn ở nhiều vùng, Hiền Hồ cũng quyết tâm xin mẹ rời quê để lên thành phố Buôn Ma Thuột học văn hoá và tìm một con đường đi cho tương lai, chứ không muốn cuộc sống lại gắn bó với việc trồng cà phê.

Bằng chứng khui chuyện Hiền Hồ 'nương tựa' CEO U60 gần 4 năm qua - Ảnh 2

Những năm qua, Hiền Hồ khá thành công trên con đường ca hát, cô được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ tuy nhiên việc vướng vào ồn ào này đang khiến nữ ca sĩ có nguy cơ đứng bên bờ vực thẳm, bị khán giả quay lưng đòi tẩy chay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news