Tin mới

Có thể bạn chưa biết sân golf chính là nơi Hyun Bin và Son Ye Jin 'nương tựa' nhau

Thứ ba, 22/03/2022, 11:36 (GMT+7)

Trong khi ở Việt Nam, sân golf đang là địa điểm cực kỳ nhạy cảm thì cũng tại đây, Son Ye Jin và Hyun Bin đã chọn là nơi hẹn hò và chuẩn bị nên duyên vợ chồng.

Ở thời điểm hiện tại, sân golf đang là một địa điểm cực kỳ hot khi dân tình bàn tán xôn xao về drama của ca sĩ Hiền Hồ. Tuy nhiên nếu nhìn theo hướng tích cực, nơi đây không chỉ có ồn ào mà đã từng se duyên cho không ít cặp đôi, một trong số đó phải kể tới cặp đôi vàng Hyun BinSon Ye Jin.

Bức ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin bị báo chí khui
Bức ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin bị báo chí khui

Được biết, đây chính là địa điểm giúp cặp sao Hạ cánh nơi anh gắn kết, "nương tựa" nhau trong suốt 2 năm hẹn hò. Mặc dù đều là người nổi tiếng, công việc và lịch trình dày đặc nhưng cả hai vẫn dành thời gian để hẹn hò tại sân golf. Cũng chính loạt ảnh tại đây đã được Dispatch khui chuyện cặp đôi hẹn hò vào ngày đầu tiên của năm 2021.

HLV là người để lộ tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò
HLV là người để lộ tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò
Có thể bạn chưa biết sân golf chính là nơi Hyun Bin và Son Ye Jin 'nương tựa' nhau - Ảnh 1

Sở dĩ cả hai bị lộ chuyện hẹn hò là vì bức ảnh do HLV của họ chia sẻ, dù không chụp chung nhưng vì chụp cùng một người, học cùng một thầy nên nhanh chóng tin đồn cặp sao hẹn hò rơi vào tầm ngắm của báo chí. 

Nhan sắc đỉnh cao của Son Ye Jin
Nhan sắc đỉnh cao của Son Ye Jin
Có thể bạn chưa biết sân golf chính là nơi Hyun Bin và Son Ye Jin 'nương tựa' nhau - Ảnh 2

Son Ye Jin từng tiết lộ rằng cô học golf vào những năm 20 tuổi nhưng không thấy hứng thú. Phải đến năm 2018, nữ diễn viên mới hứng thú với môn thể thao này. Đây cũng chính là thời điểm cả hai ngôi sao bị khui hẹn hò. Điều này càng thêm khẳng định rằng hai ngôi sao yêu nhau sau khi đóng phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử chứ không phải Hạ Cánh Nơi Anh như đã công bố.

Có thể bạn chưa biết sân golf chính là nơi Hyun Bin và Son Ye Jin 'nương tựa' nhau - Ảnh 3

Tiếp đó vào năm 2019, đã có fan nhìn thấy cặp sao đi đánh golf cùng với bố mẹ. Dù không đăng ảnh đi chung nhưng cả hai vẫn thường xuyên bị bắt gặp đi đánh golf với nhau và hẹn hò tại địa điểm sang chảnh này. Thậm chí đã từng rò rỉ ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin mặc nguyên đồ chơi golf tại cửa hàng đồ thể thao.

Có thể bạn chưa biết sân golf chính là nơi Hyun Bin và Son Ye Jin 'nương tựa' nhau - Ảnh 4

Điều này thêm khẳng định rằng sân golf không phải chỉ là nơi để "anh em nương tựa nhau" mà còn là nơi se duyên cho nhiều cặp đôi. Ở Việt Nam, BTV Thu Hoài cũng là người có được cuộc hôn nhân nhờ đi chơi golf. Vì vậy sân golf thực chất không có lỗi, người có lỗi là người chơi mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news