Tin mới

Bằng chứng làm rõ nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip đang gây xôn xao MXH

Thứ ba, 02/03/2021, 14:23 (GMT+7)

Trên MXH hiện đang xôn xao về nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên một trang web đen, nhưng thật sự nhân vật chính trong đoạn clip này liệu có phải là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt?

Vào trưa ngày 3/2, trên MXH xôn xao trước thông tin một trang web đang nắm giữ đoạn clip 'nóng' của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, trang này đăng tải hình ảnh của 'ngọc nữ màn ảnh Việt' kèm theo đó là lời giới thiệu về tên tuổi, sự nghiệp nghệ thuật nổi bật của cô trong suốt thời gian qua.

Theo những hình ảnh đang gây xôn xao, nhân vật trong đoạn clip này dù bị che mặt nhưng có góc mặt khá giống nghi là Ninh Dương Lan Ngọc. Điều này khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Xôn xao đoạn clip nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet
Xôn xao đoạn clip nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay khi những hình ảnh và đoạn clip nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc lan truyền trên MXH, nhiều người cho rằng đây chỉ là đoạn clip giả mạo nhằm hạ bệ tên tuổi của nữ diễn vien bởi lâu nay, cô vẫn luôn dược gắn với hình tượng ngọc nữ trong sáng. Đời tư của Ninh Dương Lan Ngọc cũng không hề bị 'nhuốm' quá nhiều ồn ào.

Cùng với đó, trước hình ảnh nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đang gây xôn xao, cư dân mạng còn phát hiện ra chi tiết nhỏ nhưng cũng chính là bằng chứng chứng minh nữ diễn viên 'Cua lại vợ bầu' không phải là nhân vật trong clip. 

Hình xăm ở chân ngực Ninh Dương Lan Ngọc được cô xăm từ thời điểm stress, khủng hoảng trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Hình xăm ở chân ngực Ninh Dương Lan Ngọc được cô xăm từ thời điểm stress, khủng hoảng trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc có một hình xăm lớn ở chân ngực với dòng chữ: 'Ninh Dương Lan Ngọc never give up', hình xăm này được cô chọn xăm vào thời điểm khủng hoảng, stress nặng nề. Tuy nhiên, nhân vật nữ chính trong clip lại không hề có hình xăm nào trên cơ thể. Từ đây có thể suy đoán, Ninh Dương Lan Ngọc không phải là cô gái trong đoạn clip nóng đang gây xôn xao MXH.

Bằng chứng làm rõ nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip đang gây xôn xao MXH - Ảnh 1

Trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc là ngôi sao hạng A được đông dảo khán giả yêu mến. Thành công trong sự nghiệp của cô đến từ sau khi tham gia tác phẩm Cánh đồng bất tật với cảnh nóng đầy 'ám ảnh'. Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã 'bỏ túi' nhiều tác phẩm đạt Doanh thu khủng phòng vé. Cùng với đó, cô cũng được nhiều khán giả yêu mến với tính cách hài hước, đáng yêu khi tham gia nhiều show truyền hình thực tế.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news