Tin mới

Nghi rò rỉ clip nóng của Ninh Dương Lan Ngọc: Trang web đen 'gặp nạn'

Thứ ba, 02/03/2021, 13:48 (GMT+7)

Sau khi công khai một đoạn video nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng, trang web đen bất ngờ bị sập.

Ninh Dương Lan Ngọc được xem là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Từng được mệnh danh là "ngọc nữ" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội khi nghi vấn lộ clip nóng trên một trang phim "người lớn". Điều đáng nói là thông tin trên trang này còn chỉ đích danh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cộng thêm với  thông tin giới thiệu dài.

Ninh Dương Lan Ngọc nghi vấn lộ clip nóng. Ảnh chụp màn hình
Ninh Dương Lan Ngọc nghi vấn lộ clip nóng. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, dòng chú thích ghi rõ là: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên gốc Sài thành này đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. 'Tôi là một con tắc kè hoa và không thể bị đóng khung vào bất kỳ một kiểu nhân vật nào', Lan Ngọc nói. Năm nay, Lan Ngọc góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau trong đó có Running Man Việt Nam, một chương trình truyền hình thực tế tập trung vào các trò chơi đã thành công ở Hàn Quốc và Trung Quốc trước khi được tái sản xuất tại Việt Nam. Trong mỗi tập, dàn diễn viên và khách mời tham gia vào các trò chơi khác nhau do đội ngũ sản xuất tạo ra. Trong chương trình, Lan Ngọc thể hiện tính cách thông minh, thân thiện, thu hút được lượng fan mới từ khán giả".

Hình ảnh được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc trên web đen. Ảnh chụp màn hình.
Hình ảnh được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc trên web đen. Ảnh chụp màn hình.

Loạt ảnh cắt ra từ video nhạy cảm được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đang được lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt thậm chí còn được rao bán với bản sao chép lại. Hiện Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang xác minh về những hình ảnh xuất hiện trên trang phim người lớn này.

Hình ảnh được cắt từ clip. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh được cắt từ clip. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, giữa lúc video đang được tìm kiếm một cách chóng mặt và lượng truy cập vào trang này quá lớn khiến trang web này bị quá tải và thông báo ngắt kết nối.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news