Tin mới

Bằng chứng thép cứu nguy Hồ Văn Cường lật ngược tình thế trước ekip của Phi Nhung

Thứ năm, 04/11/2021, 09:11 (GMT+7)

Lộ bằng chứng thép làm sáng tỏ vụ Hồ Văn Cường ẩu đả với chính bố ruột của mình, lật ngược tình thế giữa ồn ào với ekip Phi Nhung.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hồ Văn Cường hỗn hào, ẩu đả với chính bố ruột của mình. Theo đó, một người thuộc ekip của Phi Nhung tung loạt ảnh làm rộ lên tin đồn Hồ Văn Cường ra tay với chính bố đẻ của mình. 

Bằng chứng thép cứu nguy Hồ Văn Cường lật ngược tình thế trước ekip của Phi Nhung. Ảnh internet
Bằng chứng thép cứu nguy Hồ Văn Cường lật ngược tình thế trước ekip của Phi Nhung. Ảnh internet

Ngay sau đó, trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn full clip gốc làm sáng tỏ tin đồn. Hóa ra không giống như những gì đang gây xôn xao, không phải Hồ Văn Cường ẩu đả với bố như phía ekip Phi Nhung tung hình ảnh. Người trong clip xảy ra mâu thuẫn với bố Hồ Văn Cường lại chính là mẹ của nam ca sĩ. 

Thì ra, người mặc chiếc áo đen không phải Hồ Văn Cường mà là mẹ của nam ca sĩ. Trong lúc tranh cãi với nhau, bố mẹ Hồ Văn Cường đã không giữ được sự bình tĩnh mà động chân động tay với nhau. 

Hồ Văn Cường luôn được mẹ nuôi Phi Nhung yêu thương, tạo điều kiện. Ảnh internet
Hồ Văn Cường luôn được mẹ nuôi Phi Nhung yêu thương, tạo điều kiện. Ảnh internet

Đoạn clip đã chính thức lật ngược tình thế, cứu nguy cho Hồ Văn Cường giữa ồn ào với ekip của cố Ca sĩ Phi Nhung. Nhiều người cho rằng, Hồ Văn Cường đang bị dồn vào đường cùng với những tin đồn thất thiệt. 

Ồn ào giữa Hồ Văn Cường và ekip của cố ca sĩ Phi Nhung bắt đầu từ cuối tháng 5, đầu tháng 6 vừa qua. Theo đó, bà PH tố phía ekip Phi Nhung đối xử không tốt với Hồ Văn Cường, không chịu trả tiền cho gia đình nam ca sĩ.

Bằng chứng thép cứu nguy Hồ Văn Cường lật ngược tình thế trước ekip của Phi Nhung - Ảnh 1

Sự việc từ đó khiến cư dân mạng hoài nghi về mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung. Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Khi ồn ào chưa lắng xuống thì Phi Nhung qua đời do mắc Covid-19 khiến công chúng xót xa, nuối tiếc. 

Sau khi Phi Nhung qua đời, ekip của cố ca sĩ đã công khai trả lại tiền cát-xê nhiều năm qua cho Hồ Văn Cường. Cũng từ đây, giữa Hồ Văn Cường và ekip cố ca sĩ Phi Nhung không còn duyên phận. 

Nhiều tin đồn cho rằng, Hồ Văn Cường đã dọn ra khỏi nhà của Phi Nhung. Tuy nhiên, đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa có động thái gì trước tin đồn này. Nhiều mạnh thường quân cũng ngỏ ý giúp đỡ Hồ Văn Cường trong lúc khó khăn nhưng nam ca sĩ đã từ chối.

Dưới đây là đoạn clip gốc làm sáng tỏ ồn ào của Hồ Văn Cường:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news