Tin mới

Bảng giá lăn bánh Toyota Corolla Cross tháng 7/2021: Câu trả lời cho vị trí dẫn đầu phân khúc

Thứ ba, 13/07/2021, 15:06 (GMT+7)

Dòng xe gầm cao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam đang ngày một nóng trong thời gian gần đây. Nếu đang định tham khảo tìm mua các sản phẩm này, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Corolla Cross.

Toyota Corolla Cross xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 8/2020, nhưng phải đến giai đoạn đầu 2021, sức nóng của nó mới thực sự trở nên ấn tượng hơn. Chiếc xe được định vị nằm giữa phân khúc cỡ B và cỡ C, và dần trở thành từ khóa tìm kiếm của đa số khách hàng muốn tìm mua mẫu xe gầm cao nhưng không quá cồng kềnh.

Bảng giá lăn bánh Toyota Corolla Cross tháng 7/2021: Câu trả lời cho vị trí dẫn đầu phân khúc - Ảnh 1

Tháng 6 vừa qua, trong khi nhiều đối thủ chứng kiến cảnh doanh số đi xuống, thì với Corolla Cross là điều hoàn toàn ngược lại. Với việc tăng thêm 220 xe so với tháng 5, sản phẩm nhà Toyota tiếp tục lọt top những dòng xe bán chạy nhất tháng tại Việt Nam, đồng thời cũng là chiếc dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ, vượt mặt cả KIA Seltos.

Có thể thấy sự xuất hiện của dòng xe SUV cỡ nhỏ đã mang đến một làn gió hoàn toàn mới, và dần định hướng người dùng dành nhiều sự quan tâm hơn cho phân khúc này. Thiết kế, cấu hình xe hoàn toàn phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam. Dự đoán trong thời gian tiếp theo, với thêm nhiều tên tuổi mới gia nhập đường đua sẽ càng khiến phân khúc của Corolla Cross thêm phần nóng bỏng.

Bảng giá lăn bánh Toyota Corolla Cross tháng 7/2021: Câu trả lời cho vị trí dẫn đầu phân khúc - Ảnh 2

Tại Việt Nam, hiện Corolla Cross được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan, đi kèm 7 lựa chọn màu sắc ngoại thất là: đen, bạc, nâu, trắng, đỏ, xanh, xám. Giá bán tham khảo cụ thể:

Bảng giá lăn bánh Toyota Corolla Cross tháng 7/2021: Câu trả lời cho vị trí dẫn đầu phân khúc - Ảnh 3

Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Corolla Cross mang đến một làn gió mới cho thị trường. Đặc biệt với phiên bản HV, sử dụng kết hợp động cơ xăng và mô-tơ điện, cho ưu điểm vận hành mạnh mẽ, êm ái và yên tĩnh, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải xả ra môi trường. Đây chính là điểm cộng mạnh mẽ nhất, và là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với người dùng đang hướng tới loại hình phương tiện xanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota