Tin mới

Giá Honda SH 'lao dốc' giảm sâu trước Tết, loạt xe ga Honda đồng loạt bán dưới giá đề xuất

Thứ năm, 20/01/2022, 10:06 (GMT+7)

Cập nhật giá bán xe Honda mới nhất, Honda SH "lao dốc" giảm sâu, trong khi đó Honda Vision, Honda Air Blade... đồng loạt bán dưới giá đề xuất.

Dịp Tết Nguyên đán, thị trường ô tô, xe máy vô cùng nhộn nhịp khi các đại lý tung ưu đãi hút khách hàng, trong khi đó nhu cầu mua xe cũng tăng lên chóng mặt. Honda là hãng xe "quốc dân" nhưng hay bị đội giá nên giá thành được rất nhiều người quan tâm, nhất là Honda SH, Honda Lead, Honda vision...

Giá Honda Vision giảm nhẹ trước Tết, có mẫu dưới mức đề xuất (Ảnh internet)
Giá Honda Vision giảm nhẹ trước Tết, có mẫu dưới mức đề xuất (Ảnh internet)

Năm nay, để kích cầu khách hàng mua xe, hàng loạt đại lý Honda đã tung ra Chính sách khuyến mãi giảm sâu đầy hấp dẫn. Theo đó, ở một số đại lý khách hàng mua Honda Vision chỉ phải trả giá từ 29,29 triệu đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng. Đối với bản Vision cao cấp có khóa Smartkey giá chỉ từ 32,3 triệu đồng, Vision bản cá tính có khóa Smartkey có giá 37 triệu đồng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda Vision cập nhật mới nhất ngày 18/1: Giá ưu đãi bất ngờ trước Tết

Honda Air Blade giảm trước Tết (Ảnh internet)
Honda Air Blade giảm trước Tết (Ảnh internet)

Ngoài Honda Vision, loạt xe ga cực hot của Honda cũng đồng loạt xuống giá trước Tết, đây là cơ hội tốt để nhiều người mua xe với giá ưu đãi. Như Honda Air Blade đang được các đại lý chào bán từ 39,5 đến 53 triệu đồng, với mức giá này Air Blade đang được bán thấp hơn giá niêm yết từ 1 gần 3 triệu đồng tùy từng phiên bản và màu sắc.

>> Xem thêm: Cận Tết Honda Wave Alpha, Honda Air Blade chơi lớn tung ưu đãi hấp dẫn khuấy động thị trường

Gây sốc nhất chính là việc "vua tay ga" Honda SH "lao dốc" trước Tết, giá biến động chóng mặt. Những năm trước Honda luôn có mức giá cao và không có dấu hiệu giảm nhưng sang năm nay, dù vẫn ở mức giá cao hơn đề xuất nhưng so với mọi năm đã giảm hơn rất nhiều, có thời điểm còn tăng giảm thất thường. 

Giá Honda SH 'lao dốc' giảm sâu trước Tết, loạt xe ga Honda đồng loạt bán dưới giá đề xuất - Ảnh 1

Cụ thể, Honda SH 125 CBS hiện đang ở mức 83 triệu đồng; trong khi đó Honda SH 125 ABS giá 94 triệu đồng, tăng 2 triệu đồng so với tháng trước; SH 350i cũng tăng nhẹ từ 170 triệu đồng lên 172 triệu đồng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe VinFast VF e34 mới nhất ngày 19/1 cực hấp dẫn sau ưu đãi mạnh tay

Trong khi đó, Honda SH 150 CBS và Honda SH 150 ABS tại các đại lý đang giảm, lần lượt là 96 và 106 triệu đồng, giảm nhẹ 600.000 đồng so với tháng trước. Đặc biệt Honda SH 150 ABS giảm ngất ngưởng tới hơn 6 triệu đồng, dù mức giá này vẫn cao hơn 10 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Giá Honda SH có mẫu giảm 6 triệu đồng
Giá Honda SH có mẫu giảm 6 triệu đồng

Các xe khác như Honda Wave Alpha và Blade có mức giá giảm khoảng 500.000 đồng so với giá niêm yết. Với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn này, dịp Tết Nhâm Dần 2022 là cơ hội để khách hàng tậu xe với giá cực kỳ hấp dẫn.

* Lưu ý: Giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news