Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe 'con cưng' mới đặt nhiều kỳ vọng, hậu ồn ào ly hôn

Thứ bảy, 22/01/2022, 08:50 (GMT+7)

"Đứa con tinh thần" mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người trải nghiệm đầy mới mẻ, giàu "năng lượng".

Ngoài sở hữu tập đoàn cà phê hùng mạnh, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có công ty con phát triển về mảng du lịch, đó là Trung Nguyên Healing. Mới đây, "con cưng" mới của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã công bố loạt sản phẩm mang yếu tố tinh thần chính là các tour du lịch, trước thềm năm mới tại hai thị trường TP.HCM và Tây Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe 'con cưng' mới đặt nhiều kỳ vọng chính là dự án du lịch chữa lành tại 'thủ phủ cà phê' (Ảnh internet)
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe "con cưng" mới đặt nhiều kỳ vọng chính là dự án du lịch chữa lành tại "thủ phủ cà phê" (Ảnh internet)

Cụ thể, tại Sài Gòn công ty của ông Vũ đã cấp tour "Show nghệ thuật trình diễn ba nền văn minh cà phê thế giới" giúp khách hàng không chỉ được khám phá về lịch sử văn minh của cà phê mà còn được chiêm ngưỡng nghệ thuật pha chế của các barista. Tour thích hợp với những người yêu thích cà phê, muốn tìm hiểu kiến thức cũng như văn hóa, nghệ thuật thưởng lãm cà phê...

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo tin vui chẳng thua kém vợ cũ 

Không gian cà phê của Trung Nguyên (Ảnh internet)
Không gian cà phê của Trung Nguyên (Ảnh internet)

Theo Trung Nguyên Healing, khát vọng của họ không chỉ dừng lại ở một thức uống thông thường mà còn nâng tầm nhận thức của ngành cà phê Việt. Trong tương lai cà phê không chỉ là thức uống thông thường mà sẽ nâng tầm thành văn hóa, nghệ thuật thưởng thức cà phê từ tinh thần đến triết đạo.

>> Xem thêm: Phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức lộ diện, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Không chỉ được thưởng thức cà phê, du khách còn có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên hoang dã của vùng đất Tây Nguyên, trải nghiệm nghề trồng cà phê của người bản địa và thưởng thức những món ăn đậm chất núi rừng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe 'con cưng' mới đặt nhiều kỳ vọng, hậu ồn ào ly hôn - Ảnh 1

Dự án mới này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xem là một trong những dự án mới được triển khai kể từ sau ồn ào ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Dù hiện tại không còn đi cùng một con đường nhưng cả hai doanh nhân vẫn đang trên hành trình khẳng định tâm huyết lớn của mình với ngành cà phê Việt, mong muốn nâng tầm thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news