Tin mới

Con riêng idol 'tóp tóp' Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố

Thứ ba, 17/05/2022, 10:24 (GMT+7)

Thông tin Đạt Villa có con gái riêng đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, thế nhưng dân tình còn ngỡ ngàng hơn khi cô bé có phản ứng đặc biệt với người yêu của bố - Vidhia.

Câu chuyện tình yêu của Đạt Villa và Vidhia thời gian qua nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Sau 7 tháng yêu nhau, cả hai cuối cùng đã có dịp hội ngộ với nhiều kỷ niệm đẹp. Chưa hết, dân tình còn được phen ngỡ ngàng hơn khi một lần nữa nam Tiktoker quyết định trở lại nhà bạn gái để đón cô về Việt Nam trải nghiệm, giao lưu văn hóa.

Con riêng idol 'tóp tóp' Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố (Ảnh chụp màn hình)
Con riêng idol "tóp tóp" Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố (Ảnh chụp màn hình)

Thêm nữa, mục đích của chuyến đi này cũng là để đập tan tin đồn chia tay của cặp đôi. Điều bất ngờ hơn là việc cả hai xuất hiện ở nhà Đạt Villa, trong không gian ra đình ấm cúng, Cô gái nước ngoài Vidhia bỗng nhận được tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ. Qua loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy đù không thường xuyên gặp gỡ nhưng cả hai vẫn luôn thể hiện sự gần gũi, quý mến nhau.

Hai cô cháu rất thân thiết
Hai cô cháu rất thân thiết

Có thể thấy trong suốt hành trình về Việt Nam của Vidhia, con riêng của Đạt Villa rất quấn cô, thậm chí ông bố trẻ còn bị cho ra rìa trước sự chăm chút chu đáo của nữ tiktoker dành cho con gái mình. Vidhia sau đó cũng chia sẻ rất nhiều ảnh nhí nhố giữa cô và con gái của người yêu khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Con riêng idol 'tóp tóp' Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố - Ảnh 1

Trước đó khi về Việt Nam, Vidhia đã chuẩn bị rất nhiều trang sức quý giá để tặng cho bé và người thân của Đạt Villa. Đáp lại tình cảm của ''mẹ kế'' tương lai, con gái Đạt Villa hết ôm ấp lại hôn Vidhia thắm thiết như người thân thiết từ rất lâu. 

Chỉ qua những hành động và cử chỉ thân mật này cũng có thể thấy được câu chuyện "mẹ kế, con chồng" không như nhiều người nghĩ. Giữa hai cô cháu gần như không có khoảng cách, ban đầu có chút ngại ngùng nhưng sau đó dù có khác biệt ngôn ngữ, khoảng cách và địa lý thì cả hai vẫn thân nhau. 

Con riêng idol 'tóp tóp' Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố
Con riêng idol 'tóp tóp' Đạt Villa phản ứng bất ngờ với tình mới của bố

Được biết, trước khi nổi tiếng với câu chuyện tình yêu với Vidhia, Đạt Villa từng trải qua một đời vợ và có con gái 7 tuổi. Gia đình nhà Vidhia hoàn toàn biết chuyện này và họ thông cảm, luôn đồng hành cùng anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news