Tin mới

Báo chí quốc tế sửng sốt với hình ảnh căn nhà và cách ứng xử của H'Hen Niê

Thứ tư, 19/12/2018, 17:01 (GMT+7)

Nhiều tờ báo nước ngoài đã dành lời khen ngợi cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hhen Niê về các ứng xử đẹp.

Nhiều tờ báo nước ngoài đã dành lời khen ngợi cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê về các ứng xử đẹp.

Thời gian qua, H'hen Niê trở thành tâm điểm của dư luận khi lọt top 5 Miss Universe. Người đẹp của núi rừng Tây Nguyên trở thành người Việt đầu tiên trong top 5 hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Khi được một fanpage có tên Sash Factor Vietnam đăng với tựa đề "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'Hen Niê trở về nhà", video đã nhận được 182.000 lượt thích và 101.000 lượt chia sẻ chỉ sau hơn 3 tiếng đăng tải. Ảnh internet

Sau cuộc thi, H'hen Niê đã trở về buôn làng của mình. Đoạn clip ngắn 2 phút ghi lại chuyến thăm buôn làng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước khi lên đường dự thi lại tiếp tục "gây bão" trong cộng đồng quốc tế. Đoạn clip này ban đầu được fanpage của chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải, sau đó tiếp tục được nhiều trang đăng lại và lan tỏa chóng mặt.

Hình ảnh căn nhà đơn sơ và cách ứng xử của H'Hen Niê với bà con buôn làng nhận được nhiều lời khen của báo chí quốc tế.

 
 
 
Báo chí quốc tế dành nhiều lời khen cho H'hen Niê. Ảnh internet

Trang TheSummitExpress viết: "Trong đoạn video, chúng ta thấy Hoa hậu Việt Nam về nhà và thưởng thức những món ăn địa phương. Là một Hoa hậu nổi tiếng, cô ấy có thể giả vờ như mình sống trong một căn nhà khang trang hơn và ăn trên bàn ăn sang trọng.

Nhưng cô gái trẻ này không hề giả tạo chút nào. Cô ấy phô bày tất cả bản chất tự nhiên của mình cùng hoàn cảnh gia đình còn khó khăn. Cô ấy ngồi bệt xuống sàn nhà và dùng tay bốc thức ăn khi ăn cùng gia đình.

Sau bữa ăn, cô đi xe máy để đem những món quà đến cho mọi người trong làng. Nhiều dân mạng đã cực kì ấn tượng khi thấy cô Hoa hậu sẵn sàng nhảy xuống để đẩy xe khi xe bị sa lầy".

Các trang tin khác cũng diễn tả sự cảm phục tương tự với H'Hen Niê khi chứng kiến cô không ngại bị bùn đất lấm bẩn trong chuyến thăm và tặng quà cho người trong buôn làng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miss Universe 2018