Tin mới

Bảo Hân ‘tạm quên’ style Tomboy, bất ngờ mặc váy và tạo dáng giống Bảo Thanh nhưng cái kết 'thê thảm'

Chủ nhật, 13/03/2022, 15:44 (GMT+7)

Bảo Hân hí hửng bắt trend quay Tiktok lên đồ đi hẹn crush khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Bảo Hân được khán giả biết đến và yêu mến nhờ vai diễn Dương trong bộ phim truyền hình đình đám một thời Về nhà đi con. Sau thành công của bộ phim, 10X tiếp tục tham gia một số dự án phim khác và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Sau bộ phim Về nhà đi con, style Tomboy loi choi của Bảo Hân khiến người hâm mộ thích thú (Ảnh: FBNV)
Sau bộ phim Về nhà đi con, style Tomboy loi choi của Bảo Hân khiến người hâm mộ thích thú (Ảnh: FBNV)

Vốn là 1 diễn viên thuộc Gen Z, ưa thích sự cá tính, bởi vậy từ trong phim lẫn ngoài đời, Bảo Hân rất chuộng style nam tính. Mới đây, trên Tiktok cá nhân, nữ diễn viên Hãy nói lời yêu vừa đăng 1 đoạn clip diện váy và có những màn gây cười với người hâm mộ. 

Theo đó, Bảo Hân cho hào hứng bắt trend lên đồ khiến đối phương “đổ gục” trong lần đầu hẹn hò. Mở đầu, nữ diễn viên diện set đồ tomboy vốn quen thuộc, sau khi bước vào thay đồ thì khiến nhiều người bất ngờ vì style thay đổi hoàn toàn khi mặc chân váy, mix cùng áo len trông khá “bánh bèo”. 

Chưa dừng lại, nữ sinh viên năm cuối ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội này còn khiến nhiều người thích thú khi kết hợp cùng đôi dép màu hồng ở nhà. Thế nhưng, việc lâu lâu mới diện váy, không biết cách tạo dáng làm sao khiến nữ diễn viên tỏ vẻ vô cùng gượng gạo. Được biết, 10X lấy hình ảnh của “đàn chị” Bảo Thanh làm cảm hứng sáng tạo, cố tạo dáng nhưng có vẻ như bất thành. 

Khoảnh khắc Bảo Hân diện váy khiến dân tình thích thú nhưng chê không hợp (Ảnh: Cắt từ clip)
Khoảnh khắc Bảo Hân diện váy khiến dân tình thích thú nhưng chê không hợp (Ảnh: Cắt từ clip)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bình luận sôi nổi từ phía cư dân mạng. NHiều người tỏ vẻ thích thú trước việc lâu lâu mới mặc váy của Bảo Hân, cử chỉ, cách tạo dáng có phần gượng gạo của cô cũng là chi tiết khiến dân tình cười nghiêng ngả. 

Sau khi xem đoạn clip, một số người hào hứng bình luận: 

Ôi em tôi sao ra nông nỗi này! 

Hân theo đuổi style này không hợp tí nào, bộ tóc ngắn mặc váy không khác gì đàn ông mặc váy dù Hân là con gái. 

Chàng trai này diện váy nhưng bất thành rồi! 

Bảo Hân - Bảo Thanh là những chị em thân thiết sau khi đóng chung phim Về nhà đi con (Ảnh: FBNV)
Bảo Hân - Bảo Thanh là những chị em thân thiết sau khi đóng chung phim Về nhà đi con (Ảnh: FBNV)

Bảo Hân khiến nhiều người yêu mến nhờ nét diễn tự nhiên và vô cùng hài hước trong từng vai diễn. Ngoài tài năng, style có phần mạnh mẽ, nam tính như việc thích diện áo phông oversized, quần jeans, giày thể thao là combo trang phục gắn liền với Bảo Hân. Chính nhờ việc theo đuổi phong cách thoải mái, năng động cùng vẻ ngoài gai góc này khiến cho cô có khác biệt hoàn toàn với dàn diễn viên tên tuổi trên sóng VTV hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news