Tin mới

'Cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'thượng cẳng tay' đến lệch cả mũi

Thứ năm, 24/06/2021, 10:46 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Yến 'Về nhà đi con' bị chồng thứ tư 'xuống tay' ngay sau cả hai đã ly hôn, không còn bị ràng buộc bởi mối quan hệ vợ chồng.

Vừa qua, nữ Diễn viên Hoàng Yến 'Về nhà đi con' bất ngờ chia sẻ chuyện bị chồng 'thượng cẳng tay' đến mức "để lại dấu vết".

Diễn viên Hoàng Yến bị người chồng thứ 4 'ra tay'. Ảnh: FBNV
Diễn viên Hoàng Yến bị người chồng thứ 4 "ra tay". Ảnh: FBNV

Trao đối với báo VietNamnet, diễn viên Hoàng Yến cho biết vào ngày 22/6 khi đang ở quán của một người bạn ở quận Tây Hồ thì người chồng thứ tư vừa ly hôn xuất hiện. Sau khi trò chuyện, đưa ra câu hỏi cho Hoàng Yến thì bất ngờ người này "ra tay" với cô.

Rất may thời điểm này còn có nhiều bạn bè của Hoàng Yến nên đã kịp thời ngăn chặn được hành động đáng lên án này.

'Cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'thượng cẳng tay' đến lệch cả mũi - Ảnh 1
Hoàng Yến đang nói chuyện thì người chồng thứ tư có hành động bất ngờ. Ảnh: chụp màn hình
Hoàng Yến đang nói chuyện thì người chồng thứ tư có hành động bất ngờ. Ảnh: chụp màn hình

"Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: 'Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?' và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe doạ tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát", Hoàng Yến chia sẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên đã công đã trình báo công an quận Tây Hồ về sự việc. Cũng sau cú "ra tay" này của người chồng thứ tư mà nữ diễn viên bị lệch mũi, để lại "dấu vết" trên gương mặt.

Tình trạng của Hoàng Yến sau khi bị chồng thứ 4 'ra tay'. Ảnh: VNN
Tình trạng của Hoàng Yến sau khi bị chồng thứ 4 "ra tay". Ảnh: VNN

Nữ diễn viên Hoàng Yến cũng chia sẻ thêm, sau khi sự việc xảy ra cô đã liên hệ với chồng cũ nhưng hiện anh liên tục không bắt máy. Cô hiện cũng đã phải tìm biện pháp để bảo vệ bản thân trước chồng cũ.

Vào tháng 2 vừa qua, chồng thứ tư của diến viên Hoàng Yến bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân thông tin anh và bà xã đã đường ai nấy đi. Bên cạnh đó, người chồng thứ 4 này còn thẳng tay tố cáo Hoàng Yến là người có lỗi, khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.

'Cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'thượng cẳng tay' đến lệch cả mũi - Ảnh 2

Chia sẻ với báo chí, anh Thắng cho biết vợ chồng anh nảy sinh mâu thuẫn từ khi công việc làm ăn của anh đổ bể. Thời điểm đó, anh bắt quả tang vợ nhắn tin nhớ nhung, hẹn với với trai trẻ, vì không giữ được bình tĩnh nên đã xích mích và lớn tiếng với nhau. Tuy nhiên, cả hai sau đó vẫn tiếp tục sống chung.

Chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến cho biết, vì muốn ruồng rẫy chồng nên chị Thường xuyên lợi dụng điểm yếu, khiến anh ức chế và cãi nhau và đánh vợ để từ đó lấy cớ chia tay. Được biết, cả 2 nộp đơn ly hôn vào tháng 3/2020 và 15 ngày sau đó, chị nói nhận được quyết định ly hôn.

Về phía diễn viên Hoàng Yến, cô cho biết chị và chồng thứ 4 đã ly hôn từ cuối tháng 3, vì không muốn ồn ào đời tư nên chị giấu kín chuyện này mặc cho việc bị chồng thách thức, nói xấu. Nữ diễn viên khẳng định rằng cuộc hôn thứ 4 từ lâu đã không còn hạnh phúc, có nhiều vấn đề phức tạp. Nữ diễn viên giải thích về việc không cho chồng cũ gặp con là bởi Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý.

'Cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'thượng cẳng tay' đến lệch cả mũi - Ảnh 3

Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình Việt khi đảm nhiệm các vai diễn phụ trong nhiều bộ phim như Về nhà đi con, Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh,... 

Trước khi đến với Cao Thắng, nữ diễn viên "Về nhà đi con" từng trải qua 3 lần đò, với 2 người con riêng. Con đầu của cô năm nay đã 27 tuổi và con gái riêng thứ 2 đã 19 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news