Tin mới

Hà Anh lý giải nguyên nhân 'mất tích' khỏi show thực tế, trở lại 'chạm mặt' với 'kẻ thù' Xuân Lan

Thứ bảy, 12/03/2022, 15:23 (GMT+7)

Kết quả chung cuộc của tập 4 Quý Ông Hoàn Mỹ, 2 thí sinh xuất sắc của team Hà Anh và Hương Giang bị loại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Tối (11/3), tập 4 Quý Ông Hoàn Mỹ chính thức lên sóng. Với nhiều điểm thú vị từ phần thể hiện của các thí sinh và sự kịch tính trong vòng loại đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Nhờ chiến thắng tại tập này, HLV Xuân Lan đang bảo toàn được đội hình chính thức cùng sự an toàn cho 3 thí sinh Lừng Nguyễn (team Hà Anh) và Xuân Phong, Nhật Quang (team Hương Giang).

Team Xuân Lan hướng dẫn đã chiến thắng trong thử thách quay viral clip.
Team Xuân Lan hướng dẫn đã chiến thắng trong thử thách quay viral clip.

Trong khi đó, 4 trong số những gương mặt còn lại thuộc nhóm không an toàn sẽ được đạo diễn Thanh Huy lựa chọn để bước vào phòng loại. Tại căn phòng lựa chọn, Siêu mẫu Hà Anh đặt dấu chấm hỏi lớn cho BGK về chiến thắng của nhóm thí sinh dưới sự huấn luyện của Xuân Lan.

Cô cho rằng, "not fair! (Tạm dịch: Không công bằng) khi team của cô làm rất tốt, nhưng lại bị trừng phạt vì những thứ may rủi. Hà Anh cũng không ngần ngại thừa nhận, bản thân không kiểm soát trước sự đỏ đen trong chương trình này. 

Trong tập phát sóng này, HLV Hà Anh cũng có những chia sẻ xoay quanh việc suốt 1 thập kỉ vừa qua không tham gia chương trình truyền hình thực tế. Nữ người mẫu cho biết, rất nhiều người hâm mộ mong muốn cô quay lại show thực tế. Thế nhưng, mãi đến Quý Ông Hoàn Mỹ cô mới nhận lời tham gia, bởi bản thân có niềm tin, hình ảnh ‘quý ông hoàn mỹ’ gánh trên mình sứ mệnh rất lớn.

Hà Anh tỏ ra vô cùng bức xúc vì kết quả chung cuộc team cô huấn luyện bị thua.
Hà Anh tỏ ra vô cùng bức xúc vì kết quả chung cuộc team cô huấn luyện bị thua.

"Tôi tin rằng, The Next Gentleman khác biệt với các show thực tế khác. Từ trước đến nay, các reality show không thiên về việc đi tìm talent, mà cống hiến những màn drama, giải trí. Dĩ nhiên, Việt Nam chúng ta có những văn hóa riêng. Tuy nhiên, do trải qua nhiều cuộc chiến tranh và đang trong quá trình hội nhập nên nhận thức về các loại hình nghệ thuật này là không nhiều", Hà Anh cho biết. 

Đảm nhận vị trí HLV tại chương trình, siêu mẫu Hà Anh mong muốn: Lan tỏa sự tích cực đến với công chúng. Nữ siêu mẫu cũng muốn truyền kiến thức đến với công chúng, giá trị thẩm mỹ thật sự. Và hơn thế nữa là dùng giá trị chuyên môn nâng tầm nhận thức của công chúng…

Trong tập 4 của chương trình, việc có đến 3/4 thí sinh của team phải đối mặt với nguy cơ dừng chân, HLV Hà Anh tỏ ra vô cùng bức xúc. Chân dài này cũng từ chối quyến xuất hiện trong phòng loại, chứng kiến Xuân Lan và Host Dược sĩ Tiến đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Chia sẻ xoay quanh vòng loại, Hà Anh thẳng thắn bản thân quá mệt tinh thần, tôi không muốn xem những màn đấu đá nữa! "Tôi chia sẻ một cách chân thành, tôi tin và đặt hy vọng vào sự lựa chọn của mọi người. Tin rằng niềm tin của Hà Anh sẽ không sai”, Hà Anh bày tỏ. 

Lưu Cao Phát (team Hương Giang) và Elia Marchetti (team Hà Anh) là 2 thí sinh bị loại trong tập 4 của Quý Ông Hoàn Mỹ
Lưu Cao Phát (team Hương Giang) và Elia Marchetti (team Hà Anh) là 2 thí sinh bị loại trong tập 4 của Quý Ông Hoàn Mỹ

Kết quả cuối cùng sau vòng loại, 2 thí sinh Lưu Cao Phát (team Hương Giang) và Elia Marchetti (team Hà Anh) phải ra về trong tập 4 Quý Ông Hoàn Mỹ. Với kết quả trên, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ, vì đây là 2 thí sinh xuất sắc, được người hâm mộ đánh giá cao cho ngôi vị Quán quân. 

Ảnh: The Next Gentleman

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news