Tin mới

Báo Hàn choáng với con số kỷ lục từ Công Phượng trong giải K.League

Thứ năm, 04/04/2019, 09:33 (GMT+7)

Số người Việt Nam xem trực tiếp trận đấu mà Công Phượng vừa đá tăng đột biến khiến báo chí Hàn bất ngờ.

Ngày 3/4, Công Phượng đã được lựa chọn đá chính trong đội hình của Incheon United ở K.League. Niềm vui với Công Phượng không trọn vẹn khi Incheon United để thua 0-3.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tờ Chosun bày tỏ sự kinh ngạc khi Công Phượng tạo ra con số kỷ lục cho giải đấu K.League.

Tờ này cho biết, trận đấu giữa Incheon gặp Daegu ở vòng 5 K.League đã được phát sóng trực tiếp trên 50 kênh YouTube ở Việt Nam. Trong trận đấu, có thời điểm lượt theo dõi trên một kênh YouTube đã đạt con số lên tới 50.000 lượt.

Con số này tăng lên mức kỷ lục là 70.000 lượt vào thời điểm giữa hiệp 2. Ngoài ra, luôn có khoảng 20.000 lượt đồng thời truy cập vào trang web của ban tổ chức giải K.League trong thời điểm trận đấu diễn ra.

Theo đánh giá của Chosun, đây là những con số kỷ lục bởi chưa có trận đấu nào ở K.League lại thu hút lượng người xem ở nước ngoài lớn tới vậy.

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng bày tỏ sự tiếc nuối: "Không dễ dàng trong lần đầu tiên được đá chính. Tôi có nhiều đường chuyền nhưng không đủ không gian để tung ra một cú dứt điểm. Hiệp hai, chúng tôi thi đấu tốt hơn hiệp một. Tôi sẽ cố gắng thật nhiều để có những màn trình diễn tốt hơn nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Incheon United K.League