Tin mới

Kỳ Duyên khoe vòng 2 vô thực, hội chị em ồ ạt 'xin vía'

Thứ tư, 05/04/2023, 12:11 (GMT+7)

Kỳ Duyên tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh tại phòng tập.

Gần 1 thập kỷ đăng quang hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên vẫn duy trì sức hút bền bỉ. Theo thời gian, nhan sắc nàng hậu ngày một thăng hạng. Trên đường đua "thả dáng khoe thân" của hội mỹ nhân Việt, Kỳ Duyên khẳng định vị trí hàng đầu nhờ body đẹp như tạc tượng cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn.

Nhan sắc lẫn lối ăn mặc của nàng hậu ngày một thăng hạng
Nhan sắc lẫn lối ăn mặc của nàng hậu ngày một thăng hạng

Đến hẹn lại lên, mới đây, Kỳ Duyên tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh tại phòng tập. Người đẹp cho biết: "Thích nhất là lúc tập xong như thế này ".

Kỳ Duyên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh tại phòng tập
Kỳ Duyên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh tại phòng tập

Trong ảnh, Kỳ Duyên diện trang phục thể thao ôm sát cơ thể. Nàng hậu không ngận ngại vén quần để khoe triệt để vòng eo "đắt giá". Ở phần bình luận, netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vóc dáng đẹp vượt thời gian của Kỳ Duyên: "Xin vía có eo đẹp như Kỳ Duyên, không chút mỡ thừa luôn", "Đẹp quá luôn không uổng bỏ công tập luyện lấy về được cái eo quá ư là đỉnh quá xuất sắc nha Hoa Hậu và một body chuẩn không cần chỉnh", "Kỳ Duyên càng ngày càng đẹp luôn đó trời, như bị thời gian bỏ quên", "Nhìn vòng eo siêu thực mà ngưỡng mộ"...

CDM bình luận dưới bài đăng của Kỳ Duyên
CDM bình luận dưới bài đăng của Kỳ Duyên

"Đẹp khoe xấu che", đây là câu nói đúng với Kỳ Duyên. Lượn lờ quanh các nền tảng mạng xã hội của nàng hậu, không khó để bắt gặp những hình ảnh cô phô triệt để lợi thế hình thể, đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa.

Kỳ Duyên chăm khoe vòng eo không chút mỡ thừa
Kỳ Duyên chăm khoe vòng eo không chút mỡ thừa

Trong một sự kiện mới đây, Kỳ Duyên gây "sốc visual" khi diện váy xuyên thấu xẻ cao. Khi đồng hành cùng Minh Triệu, cô nàng vẫn tỏa sáng nhờ nét đẹp riêng biệt, thần thái kiêu sa. 

Kỳ Duyên khoe vòng 2 vô thực, hội chị em ồ ạt 'xin vía' - Ảnh 1
 

Xuống phố, Kỳ Duyên lựa chọn set đồ jeans trẻ trung. Phần áo bó sát tôn đường cong cũng như khoe vòng eo 1 cách tinh tế.

Kỳ Duyên khoe vòng 2 vô thực, hội chị em ồ ạt 'xin vía' - Ảnh 2
 

Không ngoa khi nói Kỳ Duyên là người đẹp chăm chỉ khoe dáng lên mạng xã hội. Tủ đồ của nàng hậu ngập tràn những items hở bạo. Hễ đăng ảnh, Kỳ Duyên khiến dân tình "xịt máu mũi" vì độ hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh - đàn chị vốn nổi tiếng trong giới. Những set bikini khó nhằn được cô nàng dễ dàng chinh phục nhờ vóc dáng cân đối. 

Độ hở bạo của Kỳ Duyên chẳng kém Ngọc Trinh
Độ hở bạo của Kỳ Duyên chẳng kém Ngọc Trinh

Trước đây, Kỳ Duyên từng vướng nghi vấn hút mỡ, rút xương sườn để sở hữu vòng 2 "siêu thực". Tuy nhiên sau đó nàng hậu phủ nhận đồng thời khẳng định cô chăm chỉ tập luyện lẫn ăn uống khoa học để duy trì body "vạn người mê".

Kỳ Duyên khoe vòng 2 vô thực, hội chị em ồ ạt 'xin vía' - Ảnh 3
 
Kỳ Duyên khoe vòng 2 vô thực, hội chị em ồ ạt 'xin vía' - Ảnh 4
 
Kỳ Duyên khoe vòng 2 vô thực, hội chị em ồ ạt 'xin vía' - Ảnh 5
 
Kỳ Duyên khoe vòng 2 vô thực, hội chị em ồ ạt 'xin vía' - Ảnh 6
 
Kỳ Duyên là người đẹp chăm chỉ khoe dáng lên mạng xã hội
Kỳ Duyên là người đẹp chăm chỉ khoe dáng lên mạng xã hội

Ảnh: Tổng hợp 
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news