Tin mới

Báo 'hỷ sự' với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp ê chề lâm vào tình cảnh 'muối mặt'

Thứ hai, 06/12/2021, 10:00 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân tình không khỏi xôn xao với màn báo 'hỷ sự' cùng khoảnh khắc đắm đuối bên Ngọc Trinh. Tuy nhiên, chính động thái này lại khiến 'ông trùm chân dài' lâm cảnh 'muối mặt'.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã có màn "chơi lớn" khi tổ chức một bữa tiệc hoành tráng trên du thuyền. Đặc biệt hơn, "ông trùm chân dài' còn đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên Ngọc Trinh và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhắc về một đám cưới: "Wedding next moth" (Tạm dịch: Đám cưới tháng sau)

Vũ Khắc Tiệp đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên Ngọc Trinh, bá hỷ sự. Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên Ngọc Trinh, bá hỷ sự. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc được Vũ Khắc Tiệp đăng tải, anh đắm đuối nhìn Ngọc Trinh và dành cho gà cưng nhiều cử chỉ thân mật, tình tứ. Đặc biệt trong concept với tông màu trắng, cả hai thực sự nổi bật không khác gì một cặp cô dâu chủ rể trai nhau cái nhìn tình tứ cho bộ ảnh cưới đầy lãng mạn.

Khoảnh khắc đầy tình tứ của cặp đôi. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đầy tình tứ của cặp đôi. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, khoảnh khắc này bỗng trở nên đáng chú ý hơn không chỉ bởi "hỷ sự" mà Vũ Khắc Tiệp thông báo, bài đăng của ông bầu gốc Nam Định tiếp tục khiến anh lâm cảnh "muối mặt", nhận phải lời mỉa mai của cư dân mạng. Nguyên nhân là lời chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp đã viết sai chính tả, thay vì viết "Wedding next month" thì anh lại viết thành "Wedding next moth" và không ít người phải lên tiếng nhắc nhở anh.

Đây không phải lần đầu Vũ Khắc Tiệp lâm vào tình cảnh nực cười như này, có khi nào đây đã trở thành “phong cách” không đụng hàng của anh?

Vũ Khắc Tiệp từng gặp không ít sự cố 'muối mặt'. Ảnh: Internet
Vũ Khắc Tiệp từng gặp không ít sự cố "muối mặt". Ảnh: Internet

Cùng với Vũ Khắc Tiệp, về phía Ngọc Trinh cô cũng đăng tải khoảnh khắc tình tứ không kém bên "ông bầu". Tuy nhiên, chân dài gốc Trà Vinh chẳng hề nhắc về một đám cưới nào. Chính vì vậy, dân tình cũng nhanh chóng đoán ra đây là "chiêu trò" nhá hàng cho một dự án mới mà Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang thực hiện.

Báo 'hỷ sự' với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp ê chề lâm vào tình cảnh 'muối mặt' - Ảnh 1

Vũ Khắc Tiệp từng là người có công lớn giúp Ngọc Trinh dấn thân vào showbiz để có được sự nghiệp như hiện tại. Sau nhiều năm gắn bó, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với nhau.

Được biết, hiện tại Vũ Khắc Tiệp đang bắt tay cùng Ngọc Trinh thực hiện thương vụ bán hàng online đình đám. Tận dụng lợi thế có sẵn là Ngọc Trinh và dàn người mẫu của công ty, Vũ Khắc Tiệp ôm tham vọng dự án của mình sẽ có Doanh thu khủng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news