Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay 6/12: Sương mù nhẹ, ngày nắng đêm không mưa

Thứ hai, 06/12/2021, 08:15 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết 6/12, trời ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ...

Khu vực Hà Nội

Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 11-25 độ.

Dự báo thời tiết hôm nay 6/12: Sương mù nhẹ, ngày nắng đêm không mưa
Dự báo thời tiết hôm nay 6/12: Sương mù nhẹ, ngày nắng đêm không mưa

Phía Tây Bắc Bộ

Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối. Nhiệt độ từ 8-25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối. Nhiệt độ từ 7-25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 11-24 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Phía Bắc sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-30 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 16-26 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news