Tin mới

Jack 'đánh động' chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc, liệu netizen đã chịu đón nhận?

Thứ hai, 06/12/2021, 08:47 (GMT+7)

Sau bê bối đời tư với Thiên An, Jack từng tuyên bố sẽ "tu thân", tạm thời ngừng hát. Song chỉ mới 4 tháng trôi qua nam ca sĩ đã có dấu hiệu chuẩn bị comeback

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Jack chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc, sau khi anh chàng có bài đăng ẩn ý trên nhóm fan riêng. Theo đó, giọng ca sinh năm 1997 đã tung vào nhóm một bức ảnh có nội dung giống lời một bài hát. Ngay lập tức fan khẳng định đây là một ca khúc hoàn toàn mới của anh chàng.

Jack 'đánh động' chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc bằng lời một ca khúc hoàn toàn mới (Ảnh FBNV)
Jack "đánh động' chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc bằng lời một ca khúc hoàn toàn mới (Ảnh FBNV)

Nội dung bài hát mới được đánh giá không thể lẫn vào đâu được khi phong cách mang đặc trưng Jack với những câu từ như "nàng đẹp tựa cánh hoa hồng", "nàng đẹp tựa ánh trăng rằm", "cho phàm nhân theo với, trung địa hay tiên giới"... Dựa trên lời bài hát, dân tình cũng mạnh dạn đoán ca khúc mới có hơi hướng tiên hiệp.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Jack comeback hậu ồn ào tình ái (Ảnh chụp màn hình)
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Jack comeback hậu ồn ào tình ái (Ảnh chụp màn hình)

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận được gần 50.000 lượt cảm xúc. Động thái ẩn ý của Jack như một lời tuyên bố anh chuẩn bị trở lại sau thời gian vướng bê bối đời tư, có con riêng với bạn gái cũ. Song đây cũng mới chỉ là đồn đoán của dân mạng, chính chủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

>> Xem thêm: Vợ màn ảnh của Trấn Thành khoe vẻ đẹp cực nóng bỏng ở tuổi U50

Jack 'đánh động' chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc, liệu netizen đã chịu đón nhận? - Ảnh 1

Tuy nhiên nếu đây là sự thật sẽ là thông tin khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trước đó Jack từng tuyên bố chắc nịch rằng sẽ tạm thời "tu thân", tạm nghỉ hát để nhìn nhận lại bản thân sau sai lầm tuổi trẻ. Từ khi phát đi lời xin lỗi đến nay mới 4 tháng, liệu đã đủ để người hâm mộ nguôi ngoai?

Jack 'đánh động' chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc, liệu netizen đã chịu đón nhận? - Ảnh 2

Trong năm 2021 vừa qua có thể nói là một năm không hề may mắn với Jack. Anh mới chỉ cho ra mắt duy nhất sản phẩm LAYLALAY vào đúng dịp sinh nhật song cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ca khúc không được đánh giá cao về mặt hình ảnh cũng như chất lượng âm nhạc.

>> Xem thêm: Cử chỉ của Lâm Bảo Châu với Lệ Quyên hé lộ mối quan hệ hiện tại của cặp đôi

Jack trong Chơi là Chạy (Ảnh chụp màn hình)
Jack trong Chơi là Chạy (Ảnh chụp màn hình)

Tiếp đó, Jack hân hoan thông báo trở thành nhân tố cuối cùng tham gia gameshow Chơi Là Chạy. Nhưng vui chưa lâu anh đã bị tố "bắt cá nhiều tay", thậm chí làm bạn gái cũ có con nhưng không nhận. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng làn sóng kêu gọi "tẩy chay" vẫn không ngừng gửi tới Jack.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack đom đóm