Tin mới

ĐT Việt Nam mơ lịch sử World Cup: Xuân Trường báo tin dữ sau màn 'luyện công' giữa mưa lớn

Thứ tư, 12/05/2021, 14:50 (GMT+7)

Buổi tập chiều ngày 11/5 của ĐT Việt Nam gặp trở ngại rất lớn khi trời Hà Nội đổ cơn mưa xối xả. Sau buổi tập đó, Lương Xuân Trường đã dính chấn thương và phải tập riêng.

Chiều ngày 11/5, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Thời tiết Hà Nội bỗng nhiên thay đổi với một cơn mưa dông lớn và gió thổi rất mạnh.

ĐT Việt Nam luyện tập dưới cơn mưa lớn chiều ngày 11/5. Ảnh: Bóng đá & Đời Sống
ĐT Việt Nam luyện tập dưới cơn mưa lớn chiều ngày 11/5. Ảnh: Bóng đá & Đời Sống

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, Quang Hải và các đồng đội vẫn tiếp tục "luyện công" dưới trời mưa. Thậm chí HLV Park Hang Seo và các trợ lý cũng theo sát từng động tác của các học trò.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Dưới cơn mưa lớn, ông Park bỏ kính ra để tránh bị nhòe mắt. Ông vẫn thị phạm từng động tác, chỉnh sửa cho các cầu thủ ở những điểm chưa vừa ý. Đoạn clip quay lại cảnh các thầy trò "luyện công" dưới cơn mưa lớn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Cũng trong buổi tập này, tiền vệ Lương Xuân Trường đã báo tin dữ khi gặp phải chấn thương sau một pha va chạm với Duy Mạnh. Còn nhớ lần gần nhất Xuân Trường gặp chấn thương cũng là trong một lần hội quân cùng ĐTQG vào tháng 9/2019.

Sau khi được đưa đi khám, Xuân Trường được xác định chấn thương nhẹ ở cổ chân và phải tập riêng khoảng 1 tuần.

Xuân Trường gặp phải một chấn thương nhẹ và sẽ phải tập riêng khoảng 1 tuần. Ảnh: Bóng đá & Đời sống
Xuân Trường gặp phải một chấn thương nhẹ và sẽ phải tập riêng khoảng 1 tuần. Ảnh: Bóng đá & Đời sống

Trong ngày 12/5, HLV Park Hang Seo bất ngờ thay đổi lịch tập luyện khi đẩy giờ luyện tập từ buổi chiều lên 11 giờ trưa. Nhiệt độ tại Hà Nội thời điểm đó vào khoảng 32 độ C, khá tương đồng với khí hậu khi các cầu thủ phải thi đấu tại UAE.

Trong buổi tập này, ĐT Việt Nam đón nhận tin vui khi Trọng Hoàng bình phục chấn thương và quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Tiền vệ của Viettel sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của thầy Park tại những trận đấu sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news