Tin mới

Bạo loạn sân cỏ tiếp tục bùng phát tại Indonesia, 1 quan chức cấp cao bị tấn công

Thứ hai, 04/12/2023, 14:48 (GMT+7)

Một vụ bạo loạn đã xảy ra ở giải VĐQG Indonesia khiến 1 quan chức cấp cao nước này bị thương.

Trong trận đấu giữa PSIS Semarang gặp PSS Sleman tại giải VĐQG Indonesia hôm 3/12, PSIS Semarang đã giành chiến thắng 1-0, đưa họ vào top 3 trong khi PSS Sleman đối diện với nguy cơ rơi xuống nhóm nguy hiểm. Tâm điểm chú ý xảy ra khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về PSIS Semarang, hàng trăm người lao vào đấu đá, quậy phá sân bóng. 

Bạo loạn ở trận PSIS Semarang gặp PSS Sleman tại giải VĐQG Indonesia. Ảnh: Internet
Bạo loạn ở trận PSIS Semarang gặp PSS Sleman tại giải VĐQG Indonesia. Ảnh: Internet

Tại nơi CĐV hai đội ngồi gần nhau đã xuất hiện những lời qua tiếng lại. CĐV đội khách tố cổ động viên nhà chèn ép, tấn công sang khu vực của họ, trong khi cổ động viên nhà chửi rủa đối thủ.

Kể từ đó, bạo động bắt đầu bùng lên. Hai nhóm CĐV quá khích lao vào nhau ẩu đả. Họ cũng tràn xuống sân, phá hỏng các cơ sở vật chất, tạo ra khung cảnh rất hỗn loạn.

GĐĐH Yoyok Sukawi bị CĐV quá khích tấn công. Ảnh: Internet
GĐĐH Yoyok Sukawi bị CĐV quá khích tấn công. Ảnh: Internet

Một quan chức cấp cao của LĐBĐ Indonesia (PSSI) cũng bị tấn công trong vụ việc này. GĐĐH Yoyok Sukawi bị đánh vào đầu và cần sự chăm sóc y tế. Ông Sukawi phải khâu 8 mũi và sau đó rời sân với cái đầu rướm máu.

Tình hình chỉ lắng xuống khi lực lượng an ninh can thiệp. Tình trạng bạo động trên các sân cỏ xứ Vạn đảo. Sự việc này làm cảnh báo về tình trạng bạo động liên tục trong bóng đá Indonesia, mặc dù PSSI đã thực hiện nhiều biện pháp để ngăn chặn tình hình này.

Hồi tháng 10 năm 2022, bóng đá tại Indonesia đã gây chấn động thế giới với thảm kịch bạo loạn, giẫm đạp kinh hoàng khiến 133 người không qua khỏi tại giải vô địch quốc gia. 

Thảm kịch tại sân cỏ Indonesia tháng 10/2022. Ảnh: Internet
Thảm kịch tại sân cỏ Indonesia tháng 10/2022. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá