Tin mới

Video: HLV Troussier truyền lửa đầy cảm xúc trong phòng thay đồ tuyển Việt Nam

Thứ năm, 30/11/2023, 11:01 (GMT+7)

HLV Troussier có màn truyền lửa đầy cảm xúc cho các học trò ở trận thắng Philippines tại vòng loại World Cup 2026.

Mới đây, trợ lý ngôn ngữ của HLV Troussier - Hoàng Bách đã chia sẻ clip ghi lại màn truyền lửa đầy cảm xúc cho tuyển Việt Nam ở trận ra quân vòng loại World Cup 2026 gặp tuyển Philippines hôm 16/11.

Trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách từng làm việc với HLV Troussier khi còn ở PVF, bởi vậy anh rất am hiểu triết lý của vị chiến lược gia này sau nhiều năm gắn bó. 

Trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách rất am hiểu triết lý bóng đá của HLV Troussier. Ảnh: FB Hoàng Bách
Trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách rất am hiểu triết lý bóng đá của HLV Troussier. Ảnh: FB Hoàng Bách

Theo đoạn clip, HLV Philippe Troussier đã có màn khích lệ học trò. Bằng chất chất giọng mạnh mẽ, quyết đoán,ông đã khơi gợi được tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo cho các học trò.

Ông nhắc lại 4 lần cụm từ "Chúng ta sẽ chiến thắng trận đấu này", đồng thời nhấn mạnh rằng "Chúng ta hãy cố gắng, nỗ lực tối đa", "Chúng ta không cho họ có sự tự tin trên sân", "Chúng ta sẽ ghi bàn vào lưới của họ""Chúng ta tốt hơn họ". Toàn đội cùng hô "Việt Nam" trước khi bước ra sân.

Kết quả chung cuộc tuyển Việt Nam thắng Philippines 2-0 để có 3 điểm ngay trên sân khách. Chắc chắn, những hình ảnh từ phòng thay đồ đủ để NHM bóng đá Việt Nam thấy được việc HLV Troussier rất biết cách truyền lửa và tạo niềm tin cho các học trò.

HLV Troussier nhận nhiều chỉ trích đến từ cách sử dụng nhân sự ở tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Troussier nhận nhiều chỉ trích đến từ cách sử dụng nhân sự ở tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong thời gian gần đây, HLV Philippe Troussier đang chịu rất nhiều chỉ trích từ NHM do có những quyết định gây tranh cãi. Điển hình như việc, nhà cầm quân người Pháp không sử dụng tiền vệ Hoàng Đức ở cả 2 lượt trận vòng loại World Cup 2026. Thay vào đó, ông ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ như Văn Khang, Thái Sơn... Bóng đá thắng không đến. ĐT Việt Nam của ông Troussier lại càng thêm áp lực. Niềm tin vào các cầu thủ trẻ thay cho những gương mặt kỳ cựu lại càng bị đặt dấu hỏi lớn.

Video: FB Hoàng Bách

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news