Tin mới

Video: Màn ẩu đả giữa cầu thủ Thái Lan và Trung Quốc ở giải châu Á

Thứ năm, 30/11/2023, 09:52 (GMT+7)

Nhóm cầu thủ Buriram United (Thái Lan) và Zhejiang FC (Trung Quốc) đã có màn ẩu đả tại AFC Champions League.

Tối 29/11, đội khách Buriam United đã để thua 2-3 trước Zhejiang FC (Trung Quốc). Thất bại này khiến đội bóng Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3 của bảng H với 6 điểm, còn Zhejiang dù thắng trận này nhưng vẫn xếp cuối bảng do kém về chỉ số phụ. Cả hai đội đều kém 2 điểm so với các đội bóng đầu bảng là Ventforet Kofu và Melbourne City (cùng có 8 điểm).

Buriam United đã để thua 2-3 trước đội khách Zhejiang FC. Ảnh: AFC
Buriam United đã để thua 2-3 trước đội khách Zhejiang FC. Ảnh: AFC

Đáng chú ý, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, màn hỗn chiến giữa cầu thủ 2 đội bắt đầu diễn ra. Một số cầu thủ thiếu kiềm chế, lao vào ẩu đả, biến sân cỏ thành võ đài. 

Video của truyền thông Trung Quốc cho thấy tiền đạo Ramil Sheydayev bên phía Buriram United lao vào kẹp cổ, vật ngã một cầu thủ của Zhejiang FC. Đổi lại, Ramil Sheydayev liên tiếp phải nhận 2 cú đá và nhiều cú đấm của các cầu thủ bên phía Zhejiang FC.

Ngược lại với hình ảnh của truyền thông Trung Quốc, tờ Ball Thai của Thái Lan khẳng định chính Leo James của Buriram United mới là người bị khiêu khích trước. Sau đó, cầu thủ này bị đối thủ gây hấn và Sheydayev chỉ là người có hành động tấn công bột phát. Phải mất vài phút sau khi ban huấn luyện hai đội, cùng lực lượng an ninh can thiệp thì mới có thể dập tắt được những cái đầu nóng.

Màn hỗn chiến giữa cầu thủ 2 đội. Ảnh: Internet
Màn hỗn chiến giữa cầu thủ 2 đội. Ảnh: Internet

Ở lượt trận cuối cùng, Buriram Untied sẽ đụng độ Ventforet Kofu. Nhưng trước khi lượt trận này diễn ra, nhiều khả năng sẽ có hàng loạt cầu thủ của Buriram United cũng như Zhejiang FC dính án kỷ luật từ AFC.

Video: Asean Football

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news