Tin mới

Bảo mẫu Nga mỉm cười nhận tội

Thứ năm, 03/03/2016, 09:59 (GMT+7)

Bảo mẫu Bobokulova mỉm cười, thản nhiên thừa nhận cáo buộc đã chặt đầu bé gái 4 tuổi tại Moscow và xách ra ga tàu, nói rằng mình được thánh Allah ra lệnh để giết đứa trẻ.

Bảo mẫu Bobokulova mỉm cười, thản nhiên thừa nhận cáo buộc đã chặt đầu bé gái 4 tuổi tại Moscow và xách ra ga tàu, nói rằng mình được thánh Allah ra lệnh để giết đứa trẻ.

Theo thông tin đưa ngày 2/3 của Reuters, bảo mẫu Gulchekhra Bobokulova đã bị đưa ra tòa vì cáo buộc sát hại 1 đứa bé 4 tuổi do cô này trông giữ. Bobokulova vị bắt hôm 29/2 khi ngang nhiên xách đầu của một đưa bé đi giữa phố gần một ga tàu điện ngầm và hét lớn rằng "Allahu Akbar, tôi là khủng bố, tôi là một kẻ kẻ đánh bom tự sát”. Cô ta còn đe dọa kích nổ bom, nhưng cảnh sát cho biết không phát hiện bom gắn trên người hay các khu vực lân cận.

Bão mẫu Nga xách đầu đứa bé, ngang nhiên đi trên đường. Ảnh: Reuters

 
Cơ thể bị chặt đầu của bé Nastya 4 tuổi đã được tìm thấy sau khi dập tắt ngọn lửa trong căn hộ ở Moscow. Các nhà điều tra cho rằng Bobokulova chờ khi ba mẹ cô bé cùng cậu con trai lớn rời khỏi căn hộ, sau đó giết chết bé gái và đốt cháy căn hộ.
 
Trong phiên tòa, cô bảo mẫu tàn ác này không nói nhiều mà chỉ cười. Cô này khai rằng mình sinh năm 1977 và có 3 đứa con. Khi được hỏi có nhận tội không, "bảo mẫu sát thủ" này ngay lập tức thừa nhận "có". Theo kết luận ban đầu của cơ quan điều tra, có người đứng sau và xúi giục Bobokulova để cô ta sát haii bé gái 4 tuổi. Tuy nhiên, chi tiết về việc này chưa được tiết lộ.
 
Giới chức Nga cho biết sẽ chính thức khởi tố Bobokulova vào ngày 4/3 và mở phiên tòa xét xử vào ngày 29/4. Ủy ban điều tra xác nhận bảo mẫu này sẽ được kiểm tra tâm thần vì có những hành vi bất thường.

Gulchekhra Bobokulova tại tòa. Ảnh: Sputnik

Một nguồn tin từ cơ quan điều tra tiết lộ, họ đang xem xét mọi tình huống, kể cả trường hợp có đồng phạm đứng sau xúi giục Bobokulova hay cô ta là nạn nhân của phần tử cực đoan. Cơ quan điều tra cũng đang tìm cách xác định danh tính người bạn trai được Bobokulova nhắc đến khi bị thẩm vấn.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhận tội