Tin mới

Báo Mỹ giành những lời khen "có cánh" về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 23/01/2019, 22:02 (GMT+7)

Với những thành công của đội tuyển Việt Nam thời gian qua, kênh ESPN của Mỹ đã không tiếc dành những lời khen có cánh cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Với những thành công của đội tuyển Việt Nam thời gian qua, kênh ESPN của Mỹ đã không tiếc dành những lời khen có cánh cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Mới đây, kênh ESPN của Mỹ đã có bài viết ca ngợi thành tích của đội tuyển Việt Nam trong suốt thời gian qua.

"Đã hơn 1 tháng sau khi đội tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018. Màn ăn mừng tại Hà Nội sau khi chiến thắng trong trận chung kết trước Malaysia hồi tháng 12 là những khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, những khoảnh khắc ấu sẽ còn lặp lại tại giải Asian Cup 2019.

Ngày 20/1, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Jordan trong loạt sút luân lưu để tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất của Asian Cup 2019. Bước vào tứ kết 2019, trận đấu giữa Việt Nam- Nhật Bản sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính", kênh ESPN có bài viết.

ĐT Việt Nam đã đạt được những thành tựu vô cùng ấn tượng thời gian qua. Ảnh Sport 5

Tờ báo này cho rằng, việc chiến thắng trước Nhật Bản sẽ là dấu ấn tuyệt vời trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á. Tuy nhiên, dù kết quả có như thế nào thì Asian Cup 2019 vẫn là một giải đấu thành công đối với Việt Nam”.

"Một năm trước,đội tuyển Việt Nam đã vào tới vòng chung kết U23 châu Á. Một tháng trước, Việt Nam giành cúp AFF và bây giờ là Asian Cup”, bài viết trên ESPN nhận định.

Đáng chú ý trong giải Asian Cup 2019 lần này có 3 đại diện của Đông Nam Á đến tham dự đó là Việt Nam, Thái Lan và Philippines. Tuy nhiên Philippines đã bị loại từ vòng bảng còn đội tuyển Thái Lan từng được xem là mạnh thời điểm 5 năm trước đã bị loại khỏi vòng 1/8 sau khi để thua Trung Quốc với tỷ số 1-2.

Trong trận đấu với Jordan vừa rồi, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã làm được những điều bất ngờ. Đây là tinh thần đoàn kết của cả đội bóng. Nếu giữ vững phong độ như trận đấu vừa rồi có thể tấm vé bán kết không phải là một điều quá phi thường đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news