Tin mới

Đăng ảnh bên cố NS Chí Tài, em trai Hoài Linh gợi bao nỗi niềm xúc động

Thứ hai, 03/05/2021, 17:27 (GMT+7)

Sự ra đi của cố NS Chí Tài đến nay vẫn khiến bao đồng nghiệp không khỏi xót xa và em trai Hoài Linh là dương Triệu Vũ cũng không cầm lòng nổi khi theo dõi lại hình ảnh này.

Đã 6 tháng kể từ khi cố NS Chí Tài ra đi, đến nay nhiều đồng nghiệp và khán giả vẫn không khỏi trào dâng nỗi niềm khi nhớ về người nghệ sĩ đã một đời cống hiến cho nghệ thuật, mang tiếng cười đến với mọi người.

Sự ra đi của cố NS Chí Tài khiến bao người xót xa
Sự ra đi của cố NS Chí Tài khiến bao người xót xa

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ không khỏi xúc động khi xem lại tấm hình cùng anh trai Hoài Linh chụp hình cùng cố NS Chí Tài. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay tự nhiên tấm hình này trên Facebook trồi lên. Mấy anh em đi lưu diễn bên Mỹ được ngồi first class – tính từ sau lên trước”. Cuối dòng trạng thái, anh còn không quên gửi lời nhắn nhủ 'Miss u brother' (Tạm dịch: Em nhớ anh).".

Hình ảnh xúc động được Dương Triệu Vũ chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh xúc động được Dương Triệu Vũ chia sẻ. Ảnh: FBNV

Chỉ một bức hình, Dương Triệu Vũ đã gợi ra bao nỗi niềm xót thương đến cố NS Chí Tài. Đồng thời, cũng qua hình ảnh này, khán giả càng thấy rõ hơn tình cảm yêu thương của cố NS luôn hướng về bà xã Phương Loan khi một đồ vật thân thương, gần gũi như chiếc gối đầu cũng được Chí Tài lựa chọn hình chú heo. Bé heo cũng chính là biệt danh mà cố NS đã dành cho vợ mình để gọi theo cách thương yêu, trìu mến nhất.

Đăng ảnh bên cố NS Chí Tài, em trai Hoài Linh gợi bao nỗi niềm xúc động - Ảnh 1

Sau sự ra đi đột ngột của cố NS Chí Tài, Hoài Linh cùng nhiều nhiều nghệ sĩ Việt khác vô cùng thương xót và đong lòng. Đặc biệt, anh trai Dương Triệu Vũ đã dành một không gian riêng trong nhà thờ tổ để đặt di ảnh thờ phụng của người đồng nghiệp than thiết. Vào mỗi tháng và những dịp đặc biệt, nhiều nghệ sĩ Việt thường xuyên đến đền thờ tổ để thắp hương tổ nghiệp và thắp hương tưởng nhớ cố NS. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news