Tin mới

Báo Pháp chê Quang Hải, HLV Tholot lên tiếng sau trận hòa của Pau FC

Chủ nhật, 14/08/2022, 15:53 (GMT+7)

Tờ báo Sud Ouest (Pháp) không đánh giá cao tiền vệ Quang Hải sau trận hòa Le Harve ở vòng đấu thứ 3 tại Ligue 2. Bên cạnh đó, HLV Didier Tholot tỏ ra chưa hài lòng về hàng công.

Ở trận đấu giữa Pau FC hòa 1-1 với Le Harve ở vòng 3 Ligue 2 rạng sáng ngày 14/8, Quang Hải tiếp tục được HLV Tholot tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu đầy cố gắng trong 63 phút trên sân, trước khi bị rút ra để nhường chỗ cho Sessi d'Almeida.

Quang Hải đá chính ở trận Pau FC hòa Le Harve. Ảnh: Internet
Quang Hải đá chính ở trận Pau FC hòa Le Harve. Ảnh: Internet

Thống kê cho thấy, Quang Hải đã có 20 lần chạm bóng, chuyền chính xác 71% và thực hiện một đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội (key pass) nhưng Sud Ouest vẫn chỉ ra hạn chế của tiền vệ mang áo số 19 là khả năng tranh chấp tay đôi với tỷ lệ giành chiến thắng chỉ là 33%. Ngoài ra Quang Hải cũng để mất quyền kiểm soát bóng 6 lần. 

Các cầu thủ tấn công của Pau FC đều thuộc nhóm thấp điểm nhất đội. Thậm chí, Sud Ouest chỉ cho Quang Hải 3 điểm còn Sofacore cho Hải 6.7 điểm.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Didier Tholot nói: "Ở hiệp đấu thứ hai, chúng tôi đã chơi rất chắc chắn và gắn kết. Qua đó việc gỡ hòa 1-1 là điều rất hợp lý và đáng được hưởng thành quả. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng hàng công đã chơi chưa đủ tốt khi dứt điểm chưa mang lại sự hiệu quả cao.

HLV Tholot chưa hài lòng về hàng công của Pau FC. Ảnh: Internet
HLV Tholot chưa hài lòng về hàng công của Pau FC. Ảnh: Internet

Điều quan trọng ở đây là toàn đội đã chơi nhiệt huyết, đoàn kết và giữ lại được một điểm quý giá. Điều này có vai trò to lớn trong việc giúp cầu thủ có tâm lý thoải mái, và tự tin hơn trong cách chơi bóng của mình."

Báo Pháp chê Quang Hải, HLV Tholot lên tiếng sau trận hòa của Pau FC - Ảnh 1

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC có cơ hội cải thiện thành tích khi đối thủ của họ chỉ là Sochaux, đội bóng đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng. Trong 3 trận đầu tiên, Sochaux có một trận hòa và hai thất bại. Màn so tài giữa Pau FC và Sochaux sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 21/8 (giờ Hà Nội).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Pau FC Ligue 2