Tin mới

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h 16/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Anfield mở hội

Thứ sáu, 12/08/2022, 15:39 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Crystal Palace (2h 16/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace

Liverpool đã chơi không tốt trong ngày ra quân của họ tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Hành quân đến thành London để làm khách của Fulham, Liverpool đã liên tục bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Salah và tân binh Nunez, The Kop mới có thể kiếm về 1 điểm vì hòa 2-2. Chắc chắn đây là kết quả mà người hâm mộ Liverpool không thể hài lòng, nhất là khi họ vừa đánh bại Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Trở về sân nhà Anfield ở vòng 2, Liverpool sẽ được tiếp thêm sức mạnh về mặt tinh thần. Nên nhớ rằng ở mùa bóng trước, thầy trò HLV Jurgen Klopp chính là những người sở hữu thành tích sân nhà tốt nhất Ngoại hạng Anh. Sau 19 trận chơi tại thánh địa của mình, Liverpool giữ nguyên thành tích bất bại, điều mà không đội bóng nào làm được. Thắng 15 trận và hòa 4, Liverpool sở hữu tới 49/57 điểm tối đa tại sân nhà. 

Crystal Palace luôn lép vế khi chạm trán Liverpool (Ảnh: Twitter)
Crystal Palace luôn lép vế khi chạm trán Liverpool (Ảnh: Twitter)

Đó chắc chắn là điều mà Crystal Palace cần phải cảnh giác khi hành quân đến thành phố cảng. Mùa bóng trước Crystal Palace chơi không tốt trong những trận đấu diễn ra trên sân khách. Với 19 trận, những gì mà Đại Bàng làm được chỉ là 4 chiến thắng và 7 hòa. Sở hữu cho mình tổng điểm 19, Crystal Palace chỉ đứng thứ 13/20 tại BXH thành tích sân khách. Ngoài ra đoàn quân của HLV Patrick Vieira đã khởi đầu mùa bóng mới không tốt khi thua Arsenal 0-2 tại sân nhà Selhurst Park.

Xét đến thành tích đối đầu, Crystal Palace cũng không thể sánh với Liverpool. Trải qua 30 lần chạm trán kể từ năm 1994, chỉ có đúng 3 trận kết thúc với tỷ số hòa. Crystal Palace giành về cho mình 7 chiến thắng nhưng lần cuối cùng được ca khúc khải hoàn đã cách đây 5 năm. Ngược lại Liverpool có 20 lần gieo sầu cho Đại Bàng. Thậm chí họ còn sở hữu 12 chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace cho tới lúc này.

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những trận đấu giữa Liverpool và Crystal Palace. Cũng trong biên độ 30 trận trên, tổng số bàn thắng cầu thủ đôi bên cùng nhau ghi được là 100. Như vậy hiệu suất ghi bàn tương ứng đã là 3.33 bàn/trận. Ngoài ra 6/8 lần đối đầu gần đây nhất cũng có tổng 3 bàn trở lên. Chung quy lại trận tới sẽ là thắng lợi đậm đà dành cho Liverpool.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Crystal Palace

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h 16/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Anfield mở hội - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Liverpool vs Crystal Palace

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h 16/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Anfield mở hội - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Liverpool vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-1 Crystal Palace

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news