Tin mới

Báo Thái 'đá đểu' chuyến phiêu lưu của Văn Hậu tại Hà Lan: '1 phút, 1 thẻ vàng'

Thứ hai, 27/04/2020, 12:05 (GMT+7)

Tờ Siam Sports mới đây có bài viết tổng kết hành trình của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan với dòng tít mang đậm tính khiêu khích, ám chỉ những đóng góp ít ỏi của hậu vệ ĐT Việt Nam.

Theo thông báo mới nhất từ Chính phủ Hà Lan, mọi hoạt động không cần thiết, tụ tập đông ngừoi ở nước này đều sẽ bị hoãn cho đến tháng 9. Điều đó đồng nghĩa với việc các sự kiện thể thao không thể diễn ra và ngay lập tức, giải VĐQG Hà Lan đã ra quyết định hủy bỏ kết quả của mùa giải này.

Điều này cũng đồng nghĩa với "chuyến phiêu lưu" của Văn Hậu tại Hà Lan đã kết thúc. Hợp đồng của anh với SC Heerenveen sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay và nếu không được CLB gia hạn, anh sẽ trở về Việt Nam thi đấu.

Đoàn Văn Hậu đang đối mặt với tương lai tương đối u ám tại Hà Lan. Ảnh: Internet

Những đóng góp của hậu vệ sinh năm 1999 tại Hà Lan trong mùa giải này là rất ít ỏi. Anh chỉ có đúng 4 phút đá chính trong một trận đấu tại cúp Quốc gia và không được ra sân tại giải VĐQG. Do đó, tương lai của nhà vô địch AFF Cup 2018 đang hết sức u ám.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu cũng là đề tài được truyền thông Đông Nam Á chú ý. Mới đây, tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan, Siam Sports đã có bài viết tổng kết lại hành trình của Đoàn Văn Hậu tại châu Âu. Tờ báo này để dòng tít "xát muối vào nỗi đau": "1 phút, 1 thẻ vàng" để nói về những đóng góp ít ỏi của Văn Hậu tại SC Heerenveen.

Tờ báo Thái Lan nhắc về hành trình của Văn Hậu tại Hà Lan. Ảnh chụp màn hình

Trong bài viết có đoạn giải thích cho nhan đề 1 phút thi đấu là bởi Đoàn Văn Hậu mới chỉ ra sân cho đội 1 trong trận đấu gặp Roda JC trong thời gian 1 phút (tính thời gian chính thức), đồng thời phải nhận 1 thẻ vàng”.

Dù tương lai u ám nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn muốn được tiếp tục cống hiến và học hỏi tại Hà Lan và gắn bó với SC Heerenveen thêm ít nhất một mùa giải nữa. Lãnh đạo CLB Hà Nội cũng đã "bật đèn xanh" với quyết định của Văn Hậu và mọi chuyện chỉ chờ SC Heerenveen gật đầu đồng ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news